Header Ads

quang cao

Neymar vắng mặt, Ronaldo và Messi tranh giành giả The Best

 Ngôi sao đang chơi cho PSG không có tên trong danh sách 10 ứng viên được đề cử giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của năm.




Cristiano Ronaldo giành chiến thắng xuất sắc nhất trong hai năm qua. Đây là giải Cầu thủ xuất sắc nhất của năm, không giống như giải bóng đá do bóng đá Pháp trao tặng.

Danh sách 10 đề cử cho Giải thưởng xuất sắc nhất năm 2018 bao gồm: Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Kevin De Bruyne, Antoine Griezmann, Eden Hazard, Harry Kane, Kylian Mbappe, Luka Modric, Mohamed Salah và Raphael Varane. Hầu hết là người châu Âu, ngoại trừ Messi (Nam Mỹ) và Salah (Châu Phi).

Điều bất ngờ lớn nhất là Neymar, người chơi thứ ba trong cuộc đua giành giải thưởng năm ngoái, không có tên. Tiền đạo người Brazil đã bị đình chỉ trong ba tháng cuối cùng của mùa giải trước do chấn thương và một trận đấu mờ tại World Cup.



Ronaldo giành giải Best 2017. Ảnh: Reuters.

Ba cầu thủ người Pháp, bao gồm Griezmann, Mbappe và Varane, đã được đề cử cho World Cup. Mbappe là cầu thủ trẻ nhất trong giải đấu. Modric, cầu thủ xuất sắc nhất World Cup, cũng có tên sau khi giúp Croatia lọt vào chung kết. Đứng thứ ba trong World Cup, Bỉ có Hazard và De Bruyne trong danh sách. Harry Kane cũng đã lọt vào vòng chung kết sau khi vô địch World Cup.

Messi và Ronaldo từng có năm giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của năm. Do đó, đây là cơ hội để một trong hai người vượt qua.

Danh sách này được biên soạn bởi một ban nhạc huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo, huấn luyện viên Fabio Capello và cựu tiền vệ Chelsea Frank Lampard.

Dựa trên đó, các nhà báo, người hâm mộ, huấn luyện viên và đội trưởng của đội tuyển quốc gia sẽ chọn người chiến thắng. Thời gian biểu quyết là từ 24/7 đến 10/8. Sau đó, FIFA sẽ công bố ba trận chung kết. Gala được tổ chức vào ngày 24 tháng 9 tại London.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.