Header Ads

quang cao

Nhà cái đánh giá cao khả năng đi tiếp của Pháp ở World Cup 2018

Đoàn quân của HLV Didier Deschamps đang được đánh giá cao nhất trong 4 đội có mặt ở bán kết WC 2018.




Pháp được coi là một trong những ứng cử viên trước World Cup. Vào thời điểm đó, tỷ lệ cược mà họ giành được ở Nga được đặt vào ngày 10/1 (xếp thứ 10). Trước khi bán kết, tỷ lệ này giảm xuống còn 2/1.


Giải vô địch của Pháp được các cầu thủ đánh giá cao. Ảnh: AP.

Các đối thủ của Pháp trong vòng bán kết - đội Bỉ - đã được xếp hạng 5/2 trong hiệp một, chỉ cao hơn một chút so với Deschamps. Trước giải đấu, chức vô địch Bỉ là 15/1. Đội chiến thắng trong vòng bán kết Bỉ - Pháp sẽ có thể vô địch rất cao, theo nhà.

Ba cựu cầu thủ Hà Lan Frank de Boer, Frank Rijkaard và John Heitinga đều đánh giá cao nhất nước Pháp trong trận bán kết. Euro 2016 không hoạt động tốt như mong đợi ở vòng bảng, nhưng sâu hơn họ thể hiện một đội mạnh với sức mạnh như nhau. Pháp đánh bại Argentina ở vòng 1/8 trước khi vượt qua Uruguay - người không có tiền đạo Edinson Cavani - ở tứ kết.

Anh được đặt vào tỷ lệ cược 11/4. Trước giải đấu, tỷ lệ cược của họ là 25/1. Trong bốn đội ở bán kết, cầu thủ người Croatia ghi bàn thấp nhất trong 4/1.

Tuy nhiên, những người đã đặt giải vô địch Croatia trước khi giải đấu có cơ hội tuyệt vời để ăn đậm. Luka Modric và đồng đội của anh ấy trước khi giải đấu mở màn 60/1.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.