Header Ads

quang cao

Harry Kane:'Anh đang trả giá vì không kết liễu được Croatia'

 Đội trưởng Anh cho biết 1-2 thất bại trong trận bán kết World Cup 2018 là một nỗi đau lớn, không dễ dàng để giải quyết.

"Thất bại trong trận bán kết luôn là một nỗi đau, nó thực sự đau đớn, chúng tôi muốn tiếp tục và giành chiến thắng và tin rằng chúng tôi có sức mạnh để làm điều đó, nhưng điều đó không xảy ra", Kane nói. chia sẻ trên ITV Sport






Kane có khả năng giành chiến thắng trong danh sách ghi bàn với sáu bàn thắng, nhưng nước Anh đã thất vọng trong trận chung kết. Ảnh: PA.

Trong trận bán kết tại sân vận động Luzhniki, Anh mở tỷ số ở phút thứ năm nhờ cú đá phạt của Kieran Trippier. Tuy nhiên, đội bóng của Gareth Southgate thua Croatia 1-2 sau phút thứ 68 của Ivan Perisic và phút thứ 109 của Mario Mandzukic (hiệp hai).


"Đó là một trận đấu khó khăn, cơ hội chiến thắng được chia đều giữa hai đội." Chúng tôi chơi tốt ở đầu trò chơi và thậm chí trong thời gian bù giờ. Nhưng không phải để kết thúc đối thủ, phải trả giá, "Kane nói thêm.

Đội trưởng đội tuyển Anh sẽ hối tiếc nhiều với tình huống ở phút thứ 30. Kane thứ hai liên tiếp đi đến cột và thủ môn thủ môn. Nếu bóng vào bàn, tỷ số được nâng lên 2-0, mọi thứ có thể khác.

"Trong những trận đấu căng thẳng này, một chút khác biệt sẽ thay đổi mọi thứ, khi chúng tôi có cơ hội, Croatia tận dụng lợi thế, và chúng tôi không, rất đau đớn để thua trong vòng bán kết. Khi chúng tôi không thể vào vòng chung kết , nó mang lại niềm vui cho người hâm mộ, nhưng nước Anh có thể giữ đầu của họ cao, đội chơi tốt, vượt xa dự đoán của đám đông.

Tiền đạo có trụ sở tại Tottenham cho biết nước Anh đang tiến xa hơn Euro 2016, họ đã đánh bại Iceland ở vòng đầu tiên.

World Cup 2018 đã không đóng cửa với Anh. Huấn luyện viên Southgate vẫn có trận đấu thứ ba với Bỉ, diễn ra lúc 21h thứ bảy 14/7 (giờ Hà Nội)

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.