Header Ads

quang cao

Vị trí của Benzema đang lung lay Real Madrid

 Trong khi thầy của Zidane được đảm bảo về tương lai, điều tương tự cũng không xảy ra với đồng bào của anh ta.
>> PSG định giá và bán Angel Di Maria cho Barcelona

Marca cho biết mặc dù thua trận 0-3 tại trận El Clasico tại nhà Bernabeu, vị trí của Zinedine Zidane tại Real không bị đe dọa bởi đội trưởng. Báo chí Madrid tin rằng sự thành công hai năm của Real Madrid cho phép Zidane được phép chơi ở độ tuổi dưới 18, bao gồm El Clasico.

Karim Benzema không có may mắn ở đó. Người Pháp không phải là người duy nhất chơi xấu vào ngày 23 tháng 12, nhưng điểm yếu của Lyon vào đầu mùa giải là do Real đã tụt 14 điểm so với Barca trong cuộc đua. La Liga.


Benzema có thể được bán, nếu không được cải thiện. Ảnh: Reuters.

Tương lai của người tiền nhiệm 30 tuổi này đã được bàn luận vào cuối mùa giải trước, và nếu không ấn tượng với Atletico trong trận bán kết Champions League, Benzema sẽ được bán vào mùa hè năm 2017.

Marcelo cũng đã bị chỉ trích bởi một số nhà quản lý và huấn luyện viên về thái độ của mình đối với El Clasico vào cuối tuần trước. Những người này muốn thuyền trưởng của Brazil được sạc lại vào kỳ nghỉ Giáng sinh, trước khi trở lại hình thức tốt nhất vào đầu năm 2018.

Hiệu trưởng sẽ trở lại vào ngày 30 tháng 12. Tổng thống Florentino Perez sẽ thảo luận với giáo viên người Pháp, ngay khi ông trở lại trung tâm đào tạo Valdebebas.

Ban Real thực sự buồn nhưng cũng không thất vọng như cách đây 2 năm, sau khi thất bại 0-4 trước Barcelona. Sau trận đấu này, họ quyết định bắn Rafael Benitez và đưa Zidane lên ghế nóng.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.