Header Ads

quang cao

Morata sắp đón con đầu lòng với vợ của mình


Alvaro Morata khoe khoang bụng của vợ mình và thông báo về việc sinh đứa con đầu lòng của mình.

>> Nhận định - Soi kèo: Inter Milan vs Udinese, 21h:00 ngày 16/12 - Serie A


Morata cho thấy vợ và con gái mình trên Instagram vào ngày 11 tháng 12. "Khi tôi lần đầu gặp bạn, tôi biết bạn sẽ là mẹ của các con tôi, và tôi chắc chắn bạn sẽ là mẹ của người yêu ngọt ngào và tốt nhất bạn rất nhiều ", tiền đạo người Tây Ban Nha nói thêm.

Morata kết hôn với Alice Campello, 22 tuổi vào tháng 6 năm 1977. Đám cưới diễn ra tại Venice, Ý.
Lễ cưới của Morata và Campello diễn ra không lâu trước khi chuyển 25 tuổi sang Chelsea. Đội bóng đã chi gần 100 triệu đôla cho Real Madrid để phục vụ Morata.

Morata đã quen Campello đến Italia để chơi cho Juventus vào năm 2014. Năm 2016, tiền đạo người Tây Ban Nha trở lại Real chơi một mùa giải quyết định cho Chelsea.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.