Header Ads

quang cao

Tin nóng: Kaka giải nghệ

Cựu tiền vệ của AC Milan Milan và Farewell chia tay cỏ ở tuổi 35, sau khi hợp đồng của mình với MLS đội Orlando thành phố.

 Kaka viết trên Twitter vào ngày 17 tháng 12: "Lạy Cha, điều gì đã vượt khỏi trí tưởng tượng của tôi Cám ơn Ngài Bây giờ bạn đã sẵn sàng cho cuộc hành trình cầu nguyện cho Chúa Jêsus Christ.


Kaka đã đăng ảnh tuyên bố nghỉ hưu từ sự nghiệp của mình. Ảnh: Twitter / Kaka.

Vào tháng 10, Kaka chơi mùa giải trước tại Orlando City. Trong tháng mười một, các phương tiện truyền thông Ý báo cáo rằng ông đã được đưa ra một vị trí trong hội đồng quản trị của AC Milan.

Kaka bắt đầu sự nghiệp của mình tại Sao Paulo trước khi chuyển đến AC Milan và đã trải qua những năm tháng ở CLB. Ông đã làm 194 nhà chạy cho San Siro, ghi được 70 bàn thắng và được đặt tên năm 2010 trong đền của Legends.

Trong năm 2009, Real đã tuyển dụng Kaka với giá 78,7 triệu USD - mức cao thứ hai trong lịch sử bóng đá thế giới vào thời điểm đó, sau khi Zinedine Zidane chuyển nhượng. Nhưng anh đã không tham dự Bernabeu. Trong năm 2013, Kaka trở lại Milan. Ông chuyển đến MLS để chơi cho Orlando City vào năm 2014.

Ở cấp độ đội, ông đã giành được World Cup 2002 và tham gia World Cup 2006 với Brazil. Kaka là một trong bốn cầu thủ, cùng với Ronaldinho, Rivaldo và Zidane, người sở hữu cả ba danh hiệu World Cup, Champions League và Golden Ball. Bao gồm cả cúp châu Âu, tiền thân của Champions League, chỉ có Bobby Charlton, Gerd Muller, Franz Beckenbauer và Paolo Rossi trong danh sách này.

Cựu tiền vệ của AC Milan nổi tiếng với khả năng đi bóng, kết thúc và tạo cơ hội cho đồng đội. Anh có 92 lần khoác áo đội tuyển Brazil, ghi được 29 bàn.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.