Header Ads

quang cao

Atletico chia sẻ tưởng lai của Griezmann


Antoine Griezmann đã được trao một hợp đồng mới bởi Atletico Madrid vào tháng Sáu. Động thái này của Los Rojiblancos là để đảm bảo Grizou sẽ ở lại Wanda Metropolitano vì lợi ích của Manchester United.

Tuy nhiên, Griezmann gần đây đã được tin đồn để lại Atletico. HLV Diego Simeone cũng cởi mở về tương lai của học sinh nhưng tuyên bố rời khỏi Griezmann vì cầu thủ đã chiến đấu đủ cho đội.


Gần đây, Giám đốc điều hành của Atletico cũng đã bình luận về vụ việc. Chia sẻ trên Kênh Mega của Tây Ban Nha, Gil Marin cho biết:

"Trong thời gian gần đây, chúng tôi đã vượt qua khả năng của CLB để giữ lại Griezmann, và chúng tôi sẽ làm lại vào mùa hè năm tới.Giày 1 tháng 7, hợp đồng của Griezmann sự cố sẽ là 200 triệu euro.

"Atletico không muốn bán Griezmann, ngay cả bây giờ là vào mùa hè tới.Đối với chúng tôi, anh ấy là một cầu thủ quan trọng, anh ấy đã phát triển rất nhiều khả năng trong thời gian của chúng tôi với chúng tôi và chúng tôi cũng mạnh mẽ hơn nhờ anh ấy. là tiếp tục gắn bó với nhau.Tôi cũng hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục chơi cho Atletico trong nhiều năm.

"Chúng tôi vẫn không thể sử dụng Griezmann và Diego Costa, nhưng tôi nghĩ, cả hai cầu thủ sẽ tạo ra một sức mạnh đáng sợ nếu họ chơi với nhau. Đó sẽ là một kịch bản tốt cho Atletico và rất tốt cho người quản lý".

Ngoài Man United, Barcelona cũng rất quan tâm đến Griezmann. Tuy nhiên, nếu những gã khổng lồ Catalonia có được Coutinho, lợi ích này có thể kết thúc. Nếu Red Man không sẵn lòng chi 100 triệu euro cho Grizou, khả năng cao của Atletico sẽ đạt được mục tiêu giữ trụ cột vào mùa hè tới.

Xem thêm: Nhận định - Soi kèo: AS Roma vs Sassuolo, 21h:00 ngày 30/12 - VĐQG Italia

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.