Header Ads

quang cao

Emilio Butragueno:"Trận đấu Real và PSG diễn ra quá sớm"


Giám đốc truyền thông của  Real Madrid, Emilio Butragueno cho biết cuộc đụng độ vòng 16 lần của đội chủ nhà chỉ diễn ra ở trong trận chung kết. 

>> Nhận định - Soi kèo: Bayern Munich vs FC Koln, 02h:30 ngày 14/12 - Bundesliga

Real sẽ gặp PSG trong vòng 16 Champions League, theo kết quả bốc thăm vào ngày 11/12. Đây được xem là trận đấu gây nhiều chú ý nhất của nhà ĐKVĐ, còn đối thủ của họ là đội bóng chơi tốt nhất ở trong giai đoạn vòng bảng.

 Butragueno, "Tôi nghĩ là hơi sớm", và cả hai đội là vô địch. "


Leaf đã đến thăm PSG với Real trong vòng 16 đội. Ảnh: Marca
Một mặt đánh giá cao PSG, nhưng mặt khác Giám đốc Real Media rất tự tin trong đội.

"Mỗi năm PSG mạnh hơn," Butragueno nói thêm, "trong các giai đoạn của nhóm, họ có thành tích tuyệt vời và tiềm năng to lớn, nhưng tôi không nghĩ rằng kết quả là tốt cho họ ngày hôm nay."

Real chỉ đứng thứ tư ở La Liga, sau khi kết thúc vòng bảng Champions League ở vị trí thứ hai. Nếu lấy lại phong cách, nhà vô địch hiện tại mang lại sự an tâm cho người hâm mộ.

"Ở cấp độ này, điều quan trọng là chúng tôi có sự tự tin, và nếu chúng tôi ở hàng đầu, chúng tôi không sợ đội nào", Butragueno thêm vào.

Cập nhật vào tylekeo 88 của những trận đấu hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.