Header Ads

quang cao

Man Utd trì hoãn việc đàm phán hợp đồng với Mourinho


Chủ sở hữu Old Trafford đang nghi ngờ khả năng của HLV người Bồ Đào Nha để giúp CLB trở lại đỉnh cao.

Man Utd đã thắng thứ hai liên tiếp không thắng. Trong trận đấu cuối cùng tại Premier League, thành phố Leicester dẫn đầu trong 30 phút cuối cùng và chơi hơn 20 phút, họ chỉ kết thúc tyso bongda 2-2. Điều này làm cho khoảng cách giữa HLV giáo viên Jose Mourinho lên đầu bảng thành phố đã được mở rộng đến 13 điểm.

Nguồn tin Mirror cho biết các đối thủ của Old Trafford cảm thấy xấu hổ vì họ đã đánh bại Manchester City trên đường tới đích, và đội chủ nhà dường như không có phản ứng. Đây là thời điểm nhiều thành viên của ban lãnh đạo, người không thích Mourinho trước đây, có cơ hội để nói ra chống lại cách thực tế của huấn luyện viên Bồ Đào Nha


Mourinho vẫn là một năm rưỡi hợp đồng với Man Utd. Ảnh: Reuters.

Hợp đồng của Mourinho với đội hình xuất sắc nhất Premier League chỉ là một năm rưỡi. Anh ấy đã không có bất cứ CLB nào trong hơn ba năm trong sự nghiệp huấn luyện của anh ấy, và Mirror đã tiết lộ rằng các cuộc thương lượng giữa Mourinho và Man Utd đang bị trì hoãn vô thời hạn.

Trước đó, sau một mùa giải thành công với Quỷ Đỏ đã giành được ba danh hiệu bao gồm Super Cup Anh, League Cup, Europa League và Champions League, "Special" đã được ký kết. Hợp đồng mới với Man Utd. Mức lương của anh ta sẽ tăng đáng kể, so với 16 triệu USD mỗi mùa.

Tuy nhiên, như mùa 2017-2018 đã qua gần một nửa, không có cuộc đàm phán đã được tổ chức, mặc dù Mourinho đã liên tục gợi ý có liên quan đến PSG.

Nhà vô địch Champions League hai lần đoạt hơn 400 triệu đô la trong 18 tháng tại Man Utd. Mục đích của đội là để giành chiến thắng trong Premier League mùa giải này, sau 5 năm chờ đợi, nhưng rất có thể sẽ không xảy ra với tình hình hiện tại.

Mourinho đã làm mọi thứ từ việc chỉ trích các học trò của mình để đổ lỗi cho người hâm mộ, thậm chí còn gợi ý rằng anh ta sẽ ra đi, nhưng sẽ không làm việc. Những lời phàn nàn mà ông chuyển sang đối thủ của Manchester City đã tổ chức quá ồn ào, sau thất bại trong trận derby Manchester vào ngày 10/12, khi những người hâm mộ áo đỏ cảm thấy phiền toái của Mourinho.

Trong mùa tylebongda c1 2018-2018, Mourinho đã có sự tự tin rất lớn bởi vì anh ấy luôn giành danh hiệu trong mùa bóng thứ hai của tất cả các câu lạc bộ mà anh ấy đã huấn luyện. Tuy nhiên, thủ môn khó có thể nhân rộng nó ở Man Utd, trừ khi Man City tự bắn vào lưng. Mirror nhận xét: "Nếu bạn chấp nhận đầu hàng tại chức vô địch, Mourinho ít nhất phải chứng minh ông ấy có khả năng thu hẹp khoảng cách trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.