Header Ads

quang cao

Man City tăng gấp đôi lương để giữ De Bruyne

Ngôi sao người Bỉ và Man City sắp sửa gia hạn hợp đồng, với mức lương mới là 14 triệu đô la một năm.

>> Đội trưởng Barca cảnh cáo Real trước thềm El Clasico

Kevin De Bruyne là kỷ lục chuyển nhượng của Manchester City vào thời điểm ông đến sân Etihad vào mùa hè năm 2015. Theo Telegraph, tiền vệ người Bỉ đang phải trả mức lương hàng tuần là 160.000 USD. Và số đó sẽ tăng gấp đôi, lên tới 270.000 đô la Mỹ trong các hợp đồng mới, hoặc 14 triệu đô la một năm.

Cựu cầu thủ của Chelsea có hợp đồng 3 năm rưỡi với City, nhưng đã có mặt trong đội hình hơn hai năm và lần đầu tiên được Pep Guardiola chỉ định.


De Bruyne bây giờ là người đàn ông chính trong trò chơi của thành phố. Ảnh: PA.

Hợp đồng tái cấp vốn với De Bruyne đang được Man City quảng bá vào đầu mùa thu năm 2017. ESPN đã tiết lộ rằng hai bên đã đạt được thoả thuận về tiền lương và lệ phí. Các vấn đề còn lại liên quan đến bản quyền hình ảnh, dự kiến ​​sẽ bị khóa trong vài tuần tới.

Tiền vệ người Bỉ hiện được coi là ngôi sao hàng đầu của Premier League Anh, ngang với Eden Hazard, Paul Pogba và Harry Kane. Một số dự báo của tờ báo sương mù, De Bruyne đủ để bóng Golden Ball trong tương lai.

City không có ý định bán hàng tiền vệ, thậm chí nếu họ nhận được giá 150 triệu USD. Tuy nhiên, De Bruyne liên tục bị Real Madrid và Barca chỉ trích vì đã giữ đội hình chính trong các cuộc đàm phán tốc độ Premier League của Anh.

Hợp đồng hiện tại của De Bruyne sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2021. Nếu ký hợp đồng mới, ông sẽ ở lại Etihad cho đến mùa hè năm 2023, khi ông 32 tuổi. Ngoài mức lương gần gấp đôi của mình, De Bruyne sẽ nhận được gần 3 triệu đô la tiền bản quyền, 3 triệu đô la tiền thưởng cho Champions League, Premiership và FA Cup.

Cầu thủ 26 tuổi dự kiến ​​sẽ kiếm được 21 triệu đô la một năm nếu đồng ý mở rộng và giúp Manchester City giành chiến thắng.

"Tôi hạnh phúc ở đây và mọi người đều biết điều đó," De Bruyne nói. "Tôi không có cảm giác này ở bất cứ nơi nào khác, và muốn trở thành một phần của dự án phát triển Manchester City, tôi muốn tiếp tục chơi theo cách này." City đang đi đúng hướng, và tôi nghĩ Đó là quyết định đúng khi gia nhập câu lạc bộ. "

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.