Header Ads

quang cao

Fan hâm mộ ví Martial như Neymar, mong muốn solo trong trận gặp Kền kền trắng


Gặp gỡ Kền kền trắng, nhưng lần này trong 1 trận chiến cao độ thay vì gần gũi mang người Mỹ, với thể Anthony Martial ... Ảo thuật ảo thuật solo như bí quyết đây hai tuần?

Theo bongdaso - luôn luôn mang sự khác biệt âm lịch giữa trận chiến thân thiện và 1 cuộc chiến hàng đầu như Super Cup châu Âu. Bên cạnh đó, hai tuần đã trôi qua mà hàng triệu người ái mộ Manchester United trước khi cuộc đụng độ thực sự vẫn vui mừng sở hữu solo ngoạn mục của Anthony Martial ở California (Hoa Kỳ) vào 24/7.

Ở phía trước là ba cầu thủ Real, bao gồm Modric, Cavajal và Lucas Vazquez. Trong trường hợp đấy, số đông sẽ vượt qua. Mang nhiều chọn lựa để cung ứng, chẳng hạn như đi qua, vượt qua hoặc trở về thứ hai. Nhưng Anthony Martial đã chọn phương pháp khó nhất và không đưa ra ba lựa chọn: anh chuyền bóng qua một trục đường chuyền phê chuẩn cả ba cầu thủ (Cavajal đã vượt qua 2 lần). Thêm một pass để mẫu bỏ Navas và Varane. Phần còn lại của Lingard quá đơn thuần, đưa bóng vào lưới trống.



Vào ngày hôm ấy, nhà cầm quân Mourinho đã khen ngợi học sinh của mình: "Tôi muốn anh ấy duy trì sự ổn định, Martial đã có một màn trình diễn rất hoàn hảo, Martial rất trẻ, sở hữu đa dạng thời kì để học hỏi, tăng và trưởng thành. Nó làm cho tôi nghĩ về Neymar. "

United chơi Real, nhưng lần này trong 1 cuộc đấu lịch sử, nơi mà cuộc đấu với thể bị bóp nghẹt bởi các quyết tâm của cả hai bên. Nhưng trong tình huống đó, người chơi với phẩm chất đặc thù như Võ đang nhận được phổ biến sự chú ý hơn. Bởi vì cuộc chiến với thể được xác định bởi 1 tình huống như đã xảy ra ở Mỹ và trong đội MU hiện nay, rõ ràng là không phổ biến người khiến những điều đặc trưng như Võ.

Theo keo88 -cùng đồng fan ngưỡng mộ của Manchester United đích thực biểu hiện tình cảm của họ đối với trung phong trẻ người Pháp. Trang Facebook chính thức của Hoa Kỳ đã đăng một bức ảnh về cuộc tập huấn của Võ sư, ngay tức thì lôi kéo sự chú ý của hàng chục nghìn manucian. Ngoài những nhận xét hí hước như "Please tag Cavajal here" hay Martial là siêu sao Neymar của PSR trị giá 223 triệu euro, phần nhiều chương trình đều nghiêm túc về tiền đạo.

Đám đông nghĩ rằng Võ tuyến phố với trị giá hơn Rashford hoặc Lingard. Đồng thời, "hàng triệu người mến mộ Quỷ Đỏ" đã bắt buộc nhà cầm quân Mourinho tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ Monaco trước đây để phát huy những nhân tố ẩn bên trong.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.