Header Ads

quang cao

Barca đưa Neymar ra tòa vì 10 triệu đôla


CLB xứ Catalan kiện tiền đạo người Brazil vi phạm hợp đồng anh đã ký hồi tháng 10/2016.

PSG trả 263 triệu đôla cho CLB Barca để đổi lấy sự chuyên dụng cho của siêu sao người Brazil. Nhưng đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn muốn phổ thông hơn thế. Ban lãnh đạo Barcelona khẳng định Neymar phải trả lại 10 triệu đôla (8,5 triệu euro) phí trung thành, do anh phá hợp đồng trước thời hạn để gia nhập đại gia nước Pháp.
>> Tỷ số 7mbongda của các trận đấu hôm nay



Sự "thay lòng đổi dạ" của Neymar đang khiến Barca tổn thương. Ảnh: Bleacher Report.
Tháng 10/2016, Neymar thỏa thuận mới có CLB Barca, có thời hạn đến năm 2021. Số tiền lót tay anh được nhận lúc ấy là 10 triệu đôla. Chưa đầy một năm sau, Neymar dứt áo CLB Barca để cập bến PSG mang giá kỷ lục thế giới. Sau lúc trung phong người Brazil ra đi, CLB Barca tuyên bố họ sở hữu đủ căn cứ pháp lý để khởi kiện ngôi sao 25 tuổi, yêu cầu anh trả lại tiền lót tay ngày trước, cùng thêm 10% số tiền vì nợ quá hạn.

thông báo về vụ kiện được CLB Barca phát đi trên trang chủ đội bóng: "Chúng tôi buộc phải Neymar bồi hoàn khoản tiền lót tay gia hạn giá trị 10 triệu đôla, kèm theo 10% do anh ta không trả đúng hạn. Trong trường hợp Neymar không thể trả nợ, PSG sẽ phải đảm đương bổn phận thay anh ta".
Quyết định khởi kiện của Barcelona bùng lên chỉ ít giờ sau khi Neymar đăng đàn chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp. "Tôi quá thất vọng sở hữu phương pháp điều hành của ban lãnh đạo Barcelona ở thời điểm hiện tại. Họ ko xứng đáng ngồi vào những loại ghế đó", Neymar nhắc trên tờ Deportes Cuatro.

thông tin khởi kiện từ CLB Barca được cho là 1 đòn đáp trả siêu sao sinh năm 1992.
Trước đó, Neymar cũng tính kiện Barcelona vì không trả 31 triệu đôla tiền thưởng "lòng trung thành", sau bốn năm anh gắn bó có sân Nou Camp. Nhưng tuyển thủ Brazil không được thỏa mãn vì CLB Barca sở hữu những bằng cớ thuyết phục cho thấy anh vi phạm điều khoản trung thành có họ.
Chỉ qua hai lần ra sân cho PSG, Neymar đã xé lưới đối phương ba lần và với chừng đấy trục đường kiến tạo thành bàn. Anh mau chóng trở nên biểu tượng mới, được giả dụ Nhà Vua ở sân Công viên các hoàng tử (Parc des Princes) - sân nhà của PSG.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.