Header Ads

quang cao

M10 hứa sẽ giúp Neymar giành danh hiệu QBV


Trong 1 quyết tâm để thuyết phục những cầu thủ trẻ ở lại CLB Barca, siêu sao Argentina này hẹn sẽ giúp cựu cầu thủ Santos giành được danh hiệu QBV.

>> Bảng kqbd tructuyen của các trận đấu đang và đã diễn ra

Messi đề cập với Neymar: "Bạn muốn bóng Vàng?" Tôi sẽ giúp bạn giành chiến thắng. "Trong cuộc trò chuyện riêng vào tháng 7, lionel messi kể với Neymar," Diario Sport kể. Đấy là tin đồn về một ngôi sao Brazil đang chuyển tới PSG.



Bộ đôi Nam Mỹ gặp nhau và chuyện trò bên ngoài khách sạn Sheraton Parsippany ở New Jersey, nơi CLB Barca đóng quân trước Juventus tại Giải quán quân quắp Quốc tế.

Messi và phổ thông cầu thủ của Barca như Suarez, Pique đã cố thuyết phục Neymar ở lại
Theo tờ báo Tây Ban Nha, Messi đã giúp Neymar đóng vai trò quan trọng hơn trong cuộc tiến công của Barcelona trong cuộc đấu Juventus sau đó. Cựu cầu thủ của Santos đóng vai trò dẫn dắt, thường xuyên nhận bóng ở giữa và san sớt cú đá phạt của mình.

tiền đạo 25 tuổi này đã ghi bàn cho Gianluigi Buffon trong 25 phút trước tiên, giúp Barca giành thắng lợi 2-1. Bốn ngày sau, Neymar tiếp diễn được tạo điều kiện và tỏa sáng với bàn thắng độc nhất của cuộc đấu tại Man Utd.

bên cạnh đó, sau lúc Neymar vẫn chuyển tới PSG mang giao kèo trị giá 263 triệu đô la Mỹ.
QBV trong thập kỷ qua là cuộc đua song song giữa Ronaldo và M10. Bằng cách nhảy đầm ra khỏi Barcelona với PSG phong phú, Neymar dự kiến ​​sẽ trở nên 1 đối thủ lớn trong phần thứ hai. Những thành quả tại World Cup 2018 có nhẽ sẽ đóng vai trò quyết định trong thắng lợi.

Xem thêm bảng tylebongda anh của các trận diễn ra hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.