Header Ads

quang cao

Neymar: "Tôi như được sống thêm một lần được nữa"


Theo keonhacai vn Tiền đạo người Brazil hài lòng với cuộc sống mới sau khi chia tay với CLB Barca.



Neymar ưng ý có cuộc sống mới của mình ở Paris

Neymar kể có BBC: "Mọi người luôn nghĩ rằng để lại CLB Barca là tự vẫn, nhưng ngược lại là đúng. "Tôi sống hơn bao giờ hết, tôi chơi bóng đá, tôi hạnh phúc và hưởng thụ cuộc sống, chỉ có các quốc gia, thành phố và câu lạc bộ đổi thay, và bóng đá là như nhau."

Trong trận ra mắt sở hữu Guingamp ở vòng đấu thứ hai của Ligue I, Neymar là một trong ba kẻ tiến công PSG, cùng có Angel Di Maria và Edinson Cavani. Anh đã với lợi thế để san bằng Cavani lên 2-0, trước lúc giành chiến thắng 3-0 mang cú đá phạt góc.

Theo bongdaso "Ghi điểm là rất quan yếu, không chỉ trong trận trước nhất," Neymar đề cập. "Đây là 1 thách thức to đối có tôi, nhưng may mắn thay, PSG là 1 câu lạc bộ lý tưởng, tất cả chơi thấp, giành chiến thắng và phấn đấu để cải thiện từng trận chiến để chơi thấp hơn. Chơi các đồng đội cấp độ tiếp theo".

Cầu thủ 25 tuổi này hiện đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, sau lúc PSG giúp anh ta lập một hiệp đồng giá trị 263 triệu đô la mang Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.