Header Ads

quang cao

Real Madrid từ bỏ Mbappe để khiến vui lòng Gareth Bale

Theo Guardian, Real Madrid đã trong khoảng bỏ việc theo đuổi Kylian Mbappe để khiến cho ưng ý tiền vệ Gareth Bale - ty le bong da hom nay.

Trong thời gian vừa mới đây, Real Madird rất quan tâm tới trung phong Kylian Mbappe Monaco. Los Blancos đã phổ quát lần tiếp cận người Pháp, nhưng mọi thứ vẫn chưa được khắc phục. Sự quan tâm của Los Blancos đối với tiền vệ 18 tuổi Gareth Bale đã gây thất vọng. Người xứ Welshman đã bắt đầu lo lắng về vị trí của mình tại Bernabeu, và đã nói chuyện vào mùa hè năm 2017.

Manchester United là đội bóng cố gắng nhất trong hiệp đồng này, M.U đã tham gia và lôi kéo những cầu thủ sinh ra vào năm 1989. Vừa qua, NHM White Vulture rất lo lắng khi Bale bật mí có Modric rằng muốn trở lại. Premier League MU MU Sự kiện này làm Kền kền trắng thực sự tỉnh táo. Theo Guardian, Los Blancos đã từ bỏ việc đeo đuổi Kylian Mbappe để khiến chấp nhận tiền vệ Gareth Bale. Theo đấy, đội của Liga sẽ kết thúc việc đeo đuổi cầu thủ người Pháp để tập kết vào việc giữ ngôi sao xứ Welsh.



hợp đồng của Bale sở hữu Real Madrid vẫn còn hiệu lực cho đến năm 2022, anh ta quyết định quay lại mùa giải đến. Với Los Blancos bỏ Mbappe sẽ làm cho tâm lý của cựu Spurs thoả thích hơn phổ quát. Mùa giải mới đã tới gần và điều kiện phải chăng nhất cho Bale thể hiện khả năng của mình là hợp lý. NHM Real vẫn muốn đội ngũ của họ với phổ thông ngôi sao chất lượng hơn, họ đã mất James Rodríguez và Morata nhưng ko có chất lượng bổ sung.

Real giữ Bale thay vì Mbappe Real đang quan tâm tới hầu hết cầu thủ, nhưng họ ko quả quyết với các chỉ tiêu đang theo đuổi. Nếu như ko sở hữu giao kèo chất lượng, khả năng bảo vệ các danh hiệu to như La Liga hay Champions League sẽ rất khó khăn. Mùa giải tiếp theo, nhiệm vụ của nhà cầm quân Zidane sẽ khó khăn hơn nhiều, và anh ta cần phải chứng minh khả năng của mình nếu Real muốn tiếp tục với về các danh hiệu lớn.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.