Header Ads

quang cao

Liga gây cạnh tranh cho Neymar và PSG về thủ tục hồ sơ


Từ keo88 - Tiền đạo người Brazil mang thể tiếp diễn ngồi ngoài khi PSG khởi đầu trận chiến thứ 2 của họ tại Ligue 1 vào cuối tuần này.



Neymar đã không hoàn tất giấy tờ chơi cho PSG

Theo tylekeo88  Le Parisien, các nhà công ty La Liga tiếp diễn gây rắc rối cho Neymar và PSG, mặc dầu tiền đạo người Brazil đã hoàn tất mọi giấy má chuyển nhượng vào tuần trước. Cụ thể, những nhà công ty Liga vẫn chưa gửi giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế đến Ligue một, làm cho người Pháp chẳng thể đăng ký cho cầu thủ của Barcelona.

Cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu đã thua trận mang Amiens vào ngày 5 tháng 8. Ví như ko mang đủ giấy tờ giấy má trước thứ năm tuần này, cựu cầu thủ của Barcelona sẽ bỏ lỡ vòng hai của Ligue 1, khi PSG sẽ vào Guingamp vào ngày 13 tháng 8.

Phía La Liga nói sự chậm trễ là thông thường, nhưng PSG ko tin. Họ vẫn nhớ phương pháp Tổng thống Liga Javier Tabas phủ nhận số tiền ký hợp đồng bị phá đổ vỡ lúc những luật sư của Neymar đưa cô tới Madrid vào thứ Năm tuần trước.

Trước đây, người đứng đầu giải đấu số 1 của Tây Ban Nha công khai buộc tội PSG về những vấn đề tài chính, lúc đội tuyển Pháp đã chi 263 triệu đô la cho Neymar.

một phương pháp khác PSG sở hữu thể giúp ngôi sao hàng đầu của họ là địa chỉ trực tiếp với FIFA, chứ không phải qua Liga. Ngoài ra, điều này sẽ gây ra Neymar phải chờ đợi lâu hơn cách thức trực tiếp đã đề cập ở trên.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.