Header Ads

quang cao

Nhận định, dự đoán kèo Sunderland vs Derby County, 01h45 ngày 05/08

Nhận định, dự đoán kèo Sunderland vs Derby County, 01h45 ngày 05/08

Tỷ lệ Châu Á
-0.95 : 0:1/2 : 0.85
Tỷ lệ Châu Âu
2.40 : 3.35 : 3.00
Tỷ lệ Tài xỉu

0.80 : 2.5 : -0.92



Theo chuyên gia phân tích tylekeo: Ngồi trên ghế hot của Sunderland lúc câu lạc bộ đang trong quá trình suy thoái, Thuyền trưởng Simon Grayson khôn xiết cạnh tranh để biến tình hình có 1 loạt chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn. Vì vậy trong chiến dịch mùa hè năm 2017, Mèo Đen chỉ đạt được ba thắng lợi, hai trận hòa và 3 trận thua trong 8 lần ra sân. Dĩ nhiên có 1 đội xuống hạng, không phổ thông cầu thủ thích dính vào Sunderland. Nhiệm vụ của Grayson là làm trẻ hóa nhóm và xây dựng lại nó ngay trong khoảng đầu.

Ở phía bên kia của tuyến, Derby County bắt đầu một trận giao hữu sở hữu 3 trận thắng. Thật ko may, trong hai trận tiếp theo, họ đã thua hai trận ở Northampton và Hoffenheim, khiến mùa hè không đông đảo. Mùa trước, các du khách đã hoàn thành mà ko sở hữu bất kỳ mục tiêu (xếp hạng 9 với 67 điểm). Về phong cách, Derby County là ổn định hơn so có Mèo đen, giành chiến thắng cả hai của nhiều năm kinh nghiệm và TLCA là phải chăng hơn.

tuy nhiên, đi diễu hành tới Stadium of Light trong vòng mở màn, cô giáo thầy giáo Rowett sở hữu lý do để lo âu. Như đã đề cập ở trên, dù rằng Sunderland vừa trải qua 1 mùa giải thảm họa, họ vẫn có thương hiệu đối mặt mang các đội to. Hơn nữa, Black Cats luôn vượt trội so mang những đối thủ trong những cuộc chạm trán gần đây. Đặc trưng trong khoảng năm 2002 đến nay, Sunderland đã sở hữu 5 trận thắng, hòa 5 trận và không thua trận nào.

khi cơn bão chấm dứt, Sunderland "bị tổn thương" về ý thức và thân xác, nhưng đội trưởng Simon Grayson đã đủ tự tin để với ít nhất một hoặc ba điểm trong cuộc chiến.
nhàng nhàng không sở hữu hơn 2 bàn thắng ghi được trong 3 trận đấu cách đây không lâu giữa 2 đội.



Sunderland: Thủ thành Pickford chuyển đến Everton, Denayer, Anichebe và Honeyman chấn thương chưa bình phục.
Derby County: Có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ.

DỰ ĐOÁN kqbd tructuyen : 2-0

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.