Header Ads

quang cao

Neymar đã không đến Qatar để khám bệnh mang PSG


Ngôi sao người Brazil sẽ bay từ Trung Quốc sang Tây Ban Nha để tập luyện mang CLB Barca, thay vì giấy má của Qatar tham gia PSG.


Vào keonhacaiuytin ngày 31 tháng 7, Neymar đã ở Trung Quốc để tham gia một sự kiện quảng bá. Theo chỉ tiêu, 1 ngày sau đó, tiền đạo người Brazil sẽ ko bay sang Qatar như là đồn đoán nhưng lại quay trở lại Tây Ban Nha. Neymar sẽ tham gia buổi đào tạo có Barca vào ngày hôm sau.

Trước chuyến thăm Trung Quốc của Neymar, người chuyển tiếp 25 tuổi này sẽ đến Qatar để rà soát y tế mang PSG. Qatar là chủ của chủ toạ PSG Al Khelaifi.



Việc chuyển Neymar chỉ với thể bị trì hoãn trong vài ngày. Ảnh: Reuters
Chuyến bay tới Qatar không đề xuất Neymar chuyển giao bổn phận. Theo mục tiêu, PSG đang xử lý mọi thứ một cách chăm chút để ko vi phạm luật về tính công bằng về tài chính. Ví như bạn chi 257 triệu đô la để tậu hợp đồng Neymar, đội Pháp sẽ là Barca và các nhà đơn vị La Liga Báo cáo Liên đoàn Bóng đá châu Âu.

1 nguồn tin cho biết PSG sở hữu thể ký hợp đồng tài trợ giá trị 300 triệu đô la cho Neymar dưới hình thức đại sứ cho World Cup 2022. Trong khoảng đấy, Neymar sẽ khấu trừ 257 triệu Euro để phá vỡ vạc hiệp đồng của CLB Barca. PSG sẽ chỉ thỏa thuận với trung phong người Brazil dưới dạng chuyển nhượng tự do.

giả dụ mọi việc suôn sẻ, Neymar sẽ tham dự PSG trong tuần này. Đây cũng là thời hạn mà CLB Barca cho "Số 11" tự quyết định mai sau.

Theo tylekeo88 

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.