Header Ads

quang cao

Mkhitaryan: 'Tôi sẽ giúp Lukaku làm bàn phổ quát nhất sở hữu thể'


Tiền vệ người Armenia tuyên bố rằng nhiệm vụ của anh ở mùa tới là kiến tạo để đồng đội mới lập công.

Trong một buổi phỏng vấn sở hữu ESPN, Henrikh Mkhitaryan mách nhỏ công việc của anh ở mùa đến là chuyền bóng cho Romelu Lukaku để trung phong này làm bàn. Lukaku, bản giao kèo trị giá 97 triệu đôla, được kỳ vọng sẽ đảm đang hàng công của Quỷ đỏ ở mùa đến.

Mkhitaryan chia vui mang Lukaku sau bàn thắng đầu tiên của trung phong người Bỉ cho Man Utd. Ảnh: AFP.
"Tôi chờ đợi một mối hiệp tác thấp với Lukaku. Tôi hiểu rất rõ mặt mạnh của cậu đấy. Tôi sẽ giúp cậu đó ghi đa dạng bàn nhất mang thể bởi vì điều đấy rất quan yếu mang cậu ấy, sở hữu tôi và CLB", Mkhitaryan nhắc.

Lukaku ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man United trong trận giao hữu có Real Salt Lake ở Mỹ. Đấy là pha lập công trước hết của anh cho đội bóng mới.

"Tôi hy vọng có thể giúp cậu ấy đưa tất cả đạt được các ước mong trong năm nay và giành nhiều chiến thắng", Mkhitaryan bộc bạch.

Tiền vệ 28 tuổi từng là đồng đội của Robert Lewandowski và Pierre-Emerick Aubameyang, hai tiền đạo hàng đầu toàn cầu thời còn chơi cho Dortmund. Nhưng anh cho rằng việc so sánh Lukaku và hai đồng đội cũ là điều bất khả thi.

"Lukaku đặc biệt. Cậu đấy khác có hai người kia. Tôi từng chơi với đa dạng tiền đạo giỏi. Họ đều khác nhau sở hữu những năng lực và khả năng khác nhau, thế nên, bạn chẳng thể so sánh", Mkhitaryan nhận xét.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.