Header Ads

quang cao

Barca: Miền đất xấu cho các cầu thủ dưới 20 tuổi


Cả ba hợp đồng gần đây nhất của Barca gần đây đã mất tài năng sau khi chơi tại Nou Camp.

Theo bongdaso AS (Tây Ban Nha) đã cảnh báo Dani Ceballos, cầu thủ U21 châu Âu tốt nhất vào năm 2017, khi anh được tiếp cận bởi Barça. Nou Camp không phải là đất tài năng trẻ của Maxi Lopez, Ricardo Quaresma, Javier Saviola, ba cầu thủ tham gia Barca dưới 20 tuổi đã thất bại.



Saviola, Maxi Lopez và Quaresma thất bại tại Barca
Maxi Lopez đến Nou Camp vào tháng 1 năm 2005, thay thế Henrik Larsson. Anh đã có tổng cộng 19 lần ra sân trong một năm rưỡi ở Barca, trước khi được cho mượn Mallorca, rồi bán cho FC Moscow.

Ricardo Quaresma, người có nhiều hơn Cristiano Ronaldo ở Sporting Lisbon, đã đến Barca vào mùa hè năm 2003, cùng năm đó Ronaldo đã tới Man Utd. Trong khi học cơ sở đã trở thành huyền thoại của bóng đá thế giới sau đó, sự nghiệp Quaresma đã thất bại chỉ sau một năm tại Nou Camp. Anh đã trở thành cầu thủ Barça của Barca với Porto, trong hợp đồng Deco năm 2004.

Năm 2001, ở tuổi 19, Javier Saviola gia nhập Barca với mức kỷ lục 28 triệu đô la. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina không thể hiện đẳng cấp như River Plate. Khi Frank Rijkaard muốn nhiều tiền đạo hơn, Saviola đã được cho mượn Monaco, Sevilla, trước khi đến Real Madrid như một đại diện tự do.
Cả ba hợp đồng đều được thực hiện trong thế kỷ 21. Tuy nhiên, trong thế kỷ qua, Barca không tốt hơn. Họ không thành công khi giành chức vô địch U17 châu Âu năm 1996, Simao Sabrosa một ngôi sao lớn khi anh ấy mua cho anh ấy từ Sporting Lisbon. Trong hai năm ở trại Nou, Simao không thể trở thành Luis Figo mới, và phải trở về Benfica để ổn định.

keo nha kai Sự thành công hiếm hoi của tân binh Ronaldo 20 tuổi của Barca là "béo". Mặc dù chỉ chơi một năm tại Nou Camp, tiền đạo người Brazil đã gây ấn tượng với 34 bàn thắng và đã giành được chiếc giày vàng Châu Âu trong những năm 1996-1997. Anh đã giành chức vô địch bóng đá châu Âu vào năm 1997, phần lớn nhờ mùa giải này với Barca.

Barca có xu hướng mua và sử dụng cầu thủ trẻ, nhưng họ không làm tốt. Trong năm hợp đồng mua mùa trước, Andre Gomes, Denis Suárez, Lucas Digne, Paco Alcacer và Samuel Umtiti, chỉ có duy nhất cái tên để tìm chìa khóa dưới quyền của Luis Enrique.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.