Header Ads

quang cao

Chẳng thể sang M.U, Morata quyết định ở lại Real Madrid


Sau khi chẳng thể sang M.U tái hợp nhà cầm quân Jose Mourinho, tiền đạo Alvaro Morata đã quyết định ở lại Kền kền trắng trong mùa đến để chiến đấu cho vị trí chính thức.


tylekeo macao của những trận đấu ngày hôm nay

Alvaro Morata được xem là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man United cho vị trí tiền đạo cắm trong mùa hè này. Liên tục những lời yêu cầu đắt giá đã được Quỷ đỏ gửi tới Real nhằm mang được sự chuyên dụng cho của chân sút 24 tuổi, người từng với thời kì khiến cho việc chung mang Bố già Jose Mourinho trước đây.

Tiếc nuối rằng dù đã rất nỗ lực nhưng M.U vẫn chẳng thể đạt được mục đích của mình do sự đòi hỏi rất cao trong khoảng phía Real Madrid. Do vậy, đội chủ sân Old Trafford đã phải chuyển hướng sang Romelu Lukaku và mới chính thức chiêu mộ ngôi sao của Everton mang giá 75 triệu bảng cộng 15 triệu phụ phí. Được biết Lukaku cũng là chỉ tiêu của Chelsea và sau khi thất bại trong thương vụ này, Huấn luyện viên Antonio Conte của họ đã chuyển tầm ngắm sang chính trung phong Morata.



Diego Costa đã nhận được tối hậu thư của Conte rằng đề xuất tậu bến đỗ mới trong mùa hè này. Dù đã phấn đấu khiến cho lành sau lúc điểm đến ưu tiên là Atletico Madrid không thể kháng cáo án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA nhưng Costa vẫn ko được người thầy bằng lòng. Phía Chelsea dự định sẽ thay tuyển thủ Tây Ban Nha bằng đồng hương Morata có giá 62 triệu bảng. Nhưng khi mà quyết tâm thuyết phục Real Madrid còn chưa ra đâu, The Blues lại nhận tin dữ từ chân sút sinh năm 1992.

Tờ bongdaso Marca cho hay trung phong Morata đã trở lại tập luyện cộng những đồng đội tại Real. Và sau buổi nói chuyện với HLV Zinedine Zidane, nghe đâu anh đã đổi thay ý định ra đi của mình. Thay vào đó, Morata muốn được tiếp diễn gắn bó sở hữu đội bóng tôn thất Tây Ban Nha và đương đầu cho vị trí chính thức. Anh đã được điền vào danh sách 26 cầu thủ Real Madrid sẽ tham gia tour du đấu tại Mỹ trong tháng 7 này.

Trong mùa giải 2016/17 vừa qua, dù ghi tới 20 bàn thắng sau 43 trận trên mọi đấu trường cho Kền kền trắng (phần lớn là từ băng ghế dự bị), Morata vẫn chỉ là tuyển lựa thứ yếu của nhà cầm quân Zidane sau Karim Benzema. Anh đang rất cố gắng chứng minh mình đủ sức ra sân thường xuyên và đóng góp rộng rãi cho Bầy kền kền.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.