Header Ads

quang cao

Neymar "mở" với MU: Chạy nhanh chân "chìm" Barca


Liệu Neymar "mở cửa" cho khả năng gia nhập Manchester United là dấu hiệu của sự không hài lòng của anh với Barcelona?

Bộ ba này đã tấn công Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar trong ba mùa giải như cơn ác mộng của hầu hết các đội với Barcelona, ​​và thành công của Barca luôn dựa vào bộ ba. Tuy nhiên, nguy cơ Neymar để lại Barca tồn tại, bởi vì anh ta không muốn ở trong một con tàu chìm.
Danh sách nhà cái uy tín 1gom us 



Tin đồn Neymar rời khỏi Barcelona tiếp tục xuất hiện

Tất nhiên, ba cầu thủ, Messi trung thành và Suarez đang già đi và tương lai của anh ấy phụ thuộc phần lớn vào vợ. Chỉ có Neymar còn trẻ và có thể chuyển sang một CLB khác vào lúc này. Nếu Neymar ở dạng đỉnh cao và cuộc sống của Barcelona tốt, anh ta sẽ không muốn thay đổi.

Barcelona, ​​tuy nhiên, không thể nói là trong hòa bình sau hậu trường. Ban lãnh đạo của Josep Bartomeu đang phải chịu sự phản đối gay cỏi từ các cổ động viên của Barca vì họ cho biết họ đã không thể xây dựng đội hình chất lượng, cũng như trì hoãn đổi mới Lionel Messi và Andres Iniesta.

Hội đồng quản trị cũng đồng thời là cựu chủ tịch Sandro Rosell, người đã bị bắt vì trốn thuế. Đó là Rosell đã mua Neymar từ Santos vào năm 2013 và việc bán hàng đã được điều tra khiến Rosell từ chức và Neymar cũng bị thiệt hại.

Trong bối cảnh này, Barcelona rất thụ động trong thị trường chuyển nhượng. Họ đến Marco Verratti nhưng Paris Saint-Germain đã bác bỏ đề nghị này nhưng Ostermane Dembele từ chối đáp ứng yêu cầu của Dortmund trong khi cầu thủ duy nhất từng mua Gerard Deulofeu từ Everton. Đây không phải là một hoạt động gây cảm hứng cho dư luận ở Catalunya.

Không nhiều việc mua và bán ở Barcelona là một vấn đề, với việc bán Cristian Tello cho Real Betis là duy nhất cho hiện tại. Barca đã ký hợp đồng dài hạn với mức lương cao với nhiều cầu thủ được xem là đáng thất vọng như Lucas Digne, Arda Turan, Douglas hay Thomas Vermaelen, và câu lạc bộ không thể ngăn cản họ. Trong khi các cầu thủ La Masia trẻ tuổi rẻ hơn đang đổ xô đi tìm câu lạc bộ khác.

Các tình huống nội bộ của Barcelona chắc chắn gây nhầm lẫn cho các cầu thủ, đặc biệt là khi họ sắp bắt đầu mùa giải với một HLV mới, Ernesto Valverde. Về Neymar, anh có một chỗ đứng vững chắc ở Nou Camp nhưng những rắc rối về pháp luật của anh ngoài sân là do sự dẫn dắt của câu lạc bộ, hoặc trực tiếp hưởng lợi từ Neymar.

Với tylebongda Không có gì ngạc nhiên khi Neymar quyết định rời khỏi Nou Camp và với khoản ký hợp đồng là 173 triệu bảng, MU là một trong số ít các CLB chọn Neymar tham gia. Đó cũng là cách Neymar cảnh báo Barcelona: Họ phải cải thiện quản lý, hoạt động tích cực trên thị trường và giúp anh ấy với Messi với các đồng đội mới của Suarez.

Sự thống trị của Barcelona đối với bóng đá Tây Ban Nha không còn nữa khi Real Madrid tuyên bố La Liga và đã giành Champions League trong hai năm. Mặc dù Neymar là một siêu sao, đó chỉ là một cầu thủ, sự thành công của Barca phải đến ngay từ ban lãnh đạo và không chỉ dựa vào cầu thủ và huấn luyện viên.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.