Header Ads

quang cao

Ibrahimovic quyết định trở lại United, nhưng Ibra - Lukaku chinh phục C1


Từ Nowgoal Người ta gọi Zlatan Ibrahimovic là "Ông Scudetto". Nhưng Ibra đã từng được thèm muốn như là "Ông Champions League".

 Vì vậy, ông quyết định không đi đến Mỹ hoặc Milan, thay vì trở lại MU.
31 danh hiệu lớn và nhỏ, 11 chức vô địch quốc gia, đây là số liệu thống kê ấn tượng về sự nghiệp của Zlatan Ibrahimovic. Nhưng tiền đạo xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá đương đại chưa bao giờ chạm tới Champions League - danh hiệu Ibra danh giá nhất của câu lạc bộ thiếu.



Ibrahimovic, người rời United, vẫn còn ở Carrington

Ibrahimovic một lần chơi cho các đội hàng đầu, trong thời hoàng kim của họ. Đó là Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, ​​AC Milan, PSG và MU. Tuy nhiên, vinh quang châu Âu cũng giống như một lời nguyền, Ibrahimovic đã tránh được trong 18 năm qua. Ibra từng thua Jose Mourinho. Trong mùa hè năm 2009, Ibra đã cắt Inter và Mourinho, tiếp theo là cú sút của Pep Guardiola và nhà vô địch bảo vệ Barcelona. Hóa ra là một cuộc hôn nhân bi thảm, trong khi Inter giành được chiếc cúp vô địch.

Hiện Ibrahimovic vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối nặng vào tháng Tư. Hy vọng rằng vào cuối năm 2017, người Thu Swed Điển sẽ có thể trở lại. Cuối tháng trước, MU tuyên bố họ đã chấm dứt hợp đồng với Ibra. Nhưng đáng ngạc nhiên, Zltan vẫn còn ở Carrington dưới sự chăm sóc của các chuyên gia y tế của Manchester United.

Đó là một đặc quyền hầu như không bao giờ tồn tại, và Ibrahimovic phải được tin tưởng như thế nào, ông chỉ ăn cùng một đội. Hãy nhớ rằng, nếu Ibra là "đôi tim", anh ta có thể bán bí mật một cách hoàn toàn. Các phương pháp đào tạo và cách tiếp cận trò chơi phù hợp với đối thủ. Do đó, người manucians có thể tin rằng Ibrahimovic vẫn có một tương lai tại Old Trafford.

Theo kqbd homnay - Guardian, thời gian Ibrahimovic trở lại cũng là cửa sổ chuyển nhượng mùa đông là mở. Vì vậy, tiền đạo 35 tuổi có thể sẽ được đề nghị một hợp đồng mới theo yêu cầu của Jose Mourinho. Ibra của hiệu suất tuyệt vời cuối mùa giải với 28 bàn thắng và 8 hỗ trợ trong mỗi trường là điểm tựa cho Mourinho để tiếp tục tin tưởng Ibra.

MU chuẩn bị tuyển dụng Romelu Lukaku 75 triệu bảng. Tuy nhiên, sau sự ra đi của Ibra và Rooney, trong tay của "người đặc biệt" chỉ có một số 9 đúng sự thật. Hai tiền đạo trẻ Martial và Rashford cả hai đều có xu hướng chơi rộng, phù hợp với cánh phía trước. Trong mùa giải 2017/18, MU đã cày ruộng trên rất nhiều đấu trường, cả hai đều nhằm vào giải vô địch Premier League, và muốn đi sâu vào Champions League. Một tân binh mới của Lukaku rõ ràng là không đủ.

Vì vậy, MU ký hợp đồng với Ibrahimovic vào tháng Giêng là hoàn toàn khả thi. Người chơi cũng đã từ chối đề nghị của nhiều đội Mỹ và Trung Quốc, chấp nhận sống nửa năm trong thất nghiệp không lương. Với Ibrahimovic, chinh phục Champions League là mục tiêu cuối cùng trước giờ nghỉ giải lao.

Nếu tình huống này xảy ra, MU đã thực sự đáng sợ với sự hiện diện của "quái vật" trong khu vực penalty. Nó nhắc lại thời hoàng kim của Inter Milan với bộ đôi Adriano - Ibrahimovic, gây ra sự hoảng loạn cho châu Âu. Ngay cả Inter Milan dưới thời Mourinho đã chinh phục lục địa cũ với hệ cơ bắp. Có vẻ như "Special One" đang sao chép công thức chiến thắng của anh cho United - trong mùa thứ hai anh dẫn dắt "Red Devils".

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.