Header Ads

quang cao

Đức trở lại số một FIFA, Việt Nam xuống còn 133


Theo bongdaso.na.by Tiêu đề Cup Confederations Cup năm 2017 đã giúp cho Đức đứng đầu bảng kỷ lục FIFA lần đầu tiên trong hai năm.



Tuyền Đức với nhiều tài năng trẻ thể hiện sức mạnh của thế giới ngày nay. Ảnh: Reuters.
Đức vượt qua hai gã khổng lồ của Nam Mỹ, Brazil và Argentina, để chiếm lại vị trí số một. Đây không phải là bất ngờ sau màn trình diễn ấn tượng của họ tại Nga, nơi huấn luyện viên Joachim Low đã tới Confederations Cup.

Nhà vô địch châu Âu Bồ Đào Nha vào Confederations Cup hôm thứ Ba, nhưng vẫn lên đến bốn vị trí thứ tư. Sắp xếp ngay sau hai tên bất ngờ, bao gồm cả Thụy Sĩ và Ba Lan, cùng bốn đội xếp hạng là Bồ Đào Nha.




Một theo keonhacaihomnay điều đáng ngạc nhiên nữa là Chile vẫn bị tụt ba bậc trong ngày thứ bảy, thậm chí còn tới trận Confederations Cup. Trùng hợp với các nhà vô địch Nam Mỹ là ba đội cuối cùng trong top 10, bao gồm Colombia, Pháp và Bỉ.

Tây Ban Nha giảm xuống một chỗ và rơi khỏi top 10, xếp hạng mười một. Ý tiếp theo là Italia (thứ 12), Anh (13), Mexico (16) và Uruguay (17).

Trong khi đó, ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đã giảm hai bậc xuống còn 133 điểm. Việt Nam đứng thứ 3 trong khu vực sau Phi-líp-pin (126) và Thái Lan (131).

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.