Header Ads

quang cao

Đồng đội vui mừng khi Mascherano lần đầu tiên ghi bàn cho Barca trong 319 trận


Mục tiêu đặc biệt của hậu vệ người Argentina chống lại Osasuna ở vòng 34 của La Liga đêm qua là làm cho Luis Suarez và đồng đội của anh ấy cười.



Các cầu thủ và huấn luyện viên của Barca cười sau bàn thắng của Mascherano.
Tử bảng kqbd hom nay Javier Mascherano đã bị phạt vào phút thứ 67. Mặc dù Barca đã dẫn trước 5-1 và giành được chiến thắng, nhiều cầu thủ và người hâm mộ nhà vẫn còn háo hức. Nếu thành công, đó sẽ là "giai đoạn lịch sử" của Mascherano. Trong bảy năm kể từ khi chuyển tới Barca, hậu vệ người Argentina không ghi được bàn thắng.


Và Mascherano đã không bỏ lỡ cơ hội, khi anh sút chân phải mạnh mẽ vào trung tâm khung thành, đánh bại Salvatore Sirigu.

Mascherano ngay lập tức nhận được lời chúc mừng của đội. Bên ngoài lĩnh vực huấn luyện cũng như các cầu thủ Barca rất vui vẻ, như thể đó là một trận quyết định quyết định.

Vào tháng 2 năm 2016, sau khi giành chiến thắng 6-1 trước Celta Vigo, nhiều người ủng hộ Barca đã gọi cho Messi để đưa ra hình phạt cho Mascherano.



Mascherano ghi được bàn thắng đầu tiên của mình sau bảy năm đối với Barça. Ảnh: Reuters.
Trước khi trải qua "cơn hạn hán" ở Barca, Mascherano đã chơi 139 trận và ghi hai bàn trong chiếc áo Liverpool. Ngôi sao năm 1984 cũng đã ghi hai bàn trong 33 trận cho Corinthians và một trong 71 tiêu đề River Plate.
Link xembongdatructiep hoàn toàn miễn phí

Lần cuối Mascherano ghi bàn ở cấp CLB là chiến thắng của Liverpool trước Unirea Urziceni vào ngày 25 tháng Hai. Vào năm 2014, chuyên gia đánh chặn cao 1,7m cũng ghi điểm nhưng đối với

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.