Header Ads

quang cao

Dybala: "Khi Barça bị loại, không còn đội nào vượt trội hơn"


Tiền đạo Paulo Dybala nói rằng cả bốn đội - Juventus, Real, Monaco và Atletico đều có cơ hội tương tự với trận bán kết Champions League.

Dybala Juventus mới Barca ở vòng tứ kết. Đội tuyển Ý ghi được bàn thắng  0-0 trong trận lượt về đã diễn ra vào ngày 19/4, sau khi thắng kqbd hôm nay  3-0 ở lượt đi.

Cùng với Real, Monaco và Atletico, Juventus là một trong bốn đội trong trận bán kết. Lịch sẽ là sau khi vẽ lô 21/4.



Dybala (bên phải) là tác giả của hai trong số ba người đầu tiên trong chân đầu tiên. Ảnh: Reuters

Theo Dybala, việc sa thải Barca cũng có nghĩa là những đối thủ mà Juventus sợ nhất không còn. Tiền đạo người Argentina nói: "Khi chúng tôi ghi bàn vào tứ kết, Barca là đối thủ mà chúng tôi muốn tránh nhất, và bây giờ tôi không thấy bất kỳ ứng cử viên xuất sắc nào trong trận bán kết."

Trong 10 trận đấu từ đầu tylebongdaanh Champions League 2016-2017, Juventus chỉ thừa nhận hai bàn thắng. Đây cũng có thể là lý do tại sao Barca đã không thành công trước khi có thủ môn Buffon.

Giữ một tấm lưới sạch trước một đội như Barca không phải là dễ dàng, và chúng tôi rất hạnh phúc với kết quả. "Nhìn lại các trận đấu trước, đặc biệt là Barca - PSG, chúng tôi biết chúng tôi phải chơi chắc chắn, vượt qua họ," Dybala tiết lộ.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.