Header Ads

quang cao

Chelsea rối loạn trước Man City: Stamford Bridge phải run rẩy


(Chelsea - Man City, 2PM, 6/4, Vòng 31 Premier League) Có thể thất bại của Crystal Palace chỉ là sự khởi đầu của mùa thu Chelsea sau những bất ổn nội bộ. 

Kẻ thù là chính họ

Không phải vì những đối thủ quá mạnh, Chelsea bị suy yếu bởi những vấn đề nội bộ. Đặc biệt, mối quan hệ giữa ông chủ Conte và Chủ tịch Abramovich không tốt.

Sự thất bại của Crystal Palace đến vào thời điểm những vấn đề nội bộ của Chelsea với bảng tỷ lệ bóng đá 7m  với những kết quả của trận đấu chính xác.

Như thường lệ, các tỷ phú Nga thích can thiệp vào các vấn đề chuyên môn, trong khi Conte tự nhiên với cá tính mạnh mẽ không muốn mũi của ông chủ nhúng mũi. Vì vậy, "chiến tranh" nổ ra.



Đầu tiên là chiến lược gia người Ý từ chối không gia hạn hợp đồng. Đội Chelsea muốn Conte ở lại thêm hai năm nữa so với hợp đồng cũ của họ (cho đến năm 2021), nhưng cựu HLV Juventus nói ông sẽ chỉ ngồi xuống để đàm phán sau khi mùa giải kết thúc.

Điều đó có nghĩa là Conte sẽ ở lại lâu dài hay không phụ thuộc vào việc Chelsea có chiến thắng trong Premier League hay không, và anh ấy có quyền tự quyết định trong chính sách chuyển nhượng. Hai điều này có một mối liên hệ chặt chẽ, bởi vì nếu sự trợ giúp "The Blues" được trao vương miện, tất nhiên giọng nói của Conte sẽ rất nặng, Abramovich muốn tham gia cũng phải thận trọng.

Đó là lý do tại sao, thất bại Crystal Palace 1-2 ngay tại nhà Stamford Bridge vào cuối tuần đến đúng thời điểm. Các phương tiện truyền thông Anh có cơ hội để phân tích mối quan hệ tan vỡ giữa huấn luyện viên Conte và "Tsar" Abramovich. Nó thậm chí mô tả điều này như một ngọn lửa khó chữa cháy.

Ngoài ra, tương lai của một loạt trụ cột đã được đặt câu hỏi. Từ Hazard, Courtois đang nhắm đến Real, hoặc Diego Costa sẽ tới Trung Quốc.

Nhân đây, rất nhiều thứ nhỏ bé và vải của báo chí đã biến Chelsea thành một mớ hỗn độn. Nếu thỏa thuận không tốt, "The Blues" có thể hoàn toàn sụp đổ mặc dù lợi dụng nhiều lợi thế trong chức vô địch (NHA hơn nhóm đuổi 7 điểm).

Stamford Bridge run rẩy

Chelsea đang gặp rắc rối vì vậy cần giành chiến thắng để giành lại tinh thần. Thật không may cho giáo viên Conte là trong 31 vòng họ sẽ phải tiếp tục đối thủ Man City ở nhà (2h, 6/4).

Mặc dù không có nhiều cơ hội để cạnh tranh giành chức vô địch (11 điểm sau Chelsea), Man xanh đang tuyệt vọng để giành chiến thắng trong top 4 (xếp thứ 4 với 58 điểm).



Conte có những kỹ năng giúp Chelsea vượt qua khủng hoảng tâm lý?

Đặc biệt, dù thua 1-3 trong trận lượt đi với Chelsea ở Etihad, nhưng đó thực sự là một trận không may của HLV giáo huấn Pep Guardiola. "The Citizens" là đội bóng lấn áp và ghi bàn mở tỉ số của Cahill, nhưng sau đó bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. (Bruyne trúng thanh ngang chỉ cách đó 5 yard) phản công của Chelsea (Costa, Willian, Hazard).

Đó là lý do tại sao City đang tuyệt vọng để trả một khoản nợ trong trận lượt đi để chứng minh nó chỉ là một tai nạn và tỷ số 1-3 đã không phản ánh trận đấu. Ngoài ra, Aguero và Fernandinho, những người phải nhận thẻ đỏ ở lượt đi đầu tiên, cũng lo lắng để "trả thù".

Mùa trước, City đánh bại Stamford Bridge 3-0. Thật khó để lặp lại sự khác biệt này, bởi vì Chelsea đã thay thịt theo Conte. Tuy nhiên, nhân dịp "The Blues" bị ảnh hưởng tâm lý từ việc mất Crystal Palace và những rối loạn nội bộ, Pep và các sinh viên có đủ tự tin để chiến thắng.

Một mất mát khác có thể làm cho Chelsea chỉ có 4 điểm sau Tottenham (Swansea (17) ở vòng 31). Sau đó, các cuộc đua vô địch sẽ được thực sự không thể đoán trước và Chelsea là đội dưới áp lực to lớn có thể làm cho họ để sụp đổ loại hiệu ứng domino ...

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.