Header Ads

quang cao

Guardiola: "Tôi đã học được rất nhiều từ HLV giỏi nhất là Conte"


Chiến lược gia của thành phố đã vinh danh đối thủ Chelsea của mình trước Stamford Bridge trong vòng 30 ngày của giải Ngoại hạng Anh vào ngày 5/4.



Guardiola và Conte là hai nhà chiến lược hàng đầu thế giới.
* Trận đấu giữa Chelsea và Man City diễn ra lúc 2 giờ chiều ngày 6/4, thời gian ở Hà Nội.

Chelsea chào đón Man City ở vòng 30 giải  tỷ lệ kèo ngoại hạng anh. Đội của HLV Pep Guardiola đã bước vào trận đấu với vị trí thứ tư và đối thủ ít hơn 11 điểm.

"Quan điểm của tôi về Conte là ông ấy rất tài năng", Guardiola nói. "Conte đã giúp Italy và Juventus chơi bóng đá đẹp dù có sự tập trung dày đặc của hàng phòng ngự."

Tôi đã rất giỏi học hỏi về những đội mà anh ấy chơi tại Ý, Juventus và bây giờ là Chelsea, và tôi rất phấn khởi vì họ có thể nhìn thấy những gì họ muốn làm trên sân. Conte của quả bóng kiểm soát rất nhiều khía cạnh của trò chơi, có lẽ ông là huấn luyện viên tốt nhất bây giờ. "

Conte và Guardiola đều đã làm việc năm thứ nhất tại Anh. Tuy nhiên, xét về kết quả thực tế, Italia vượt trội so với Guardiola, mặc dù cựu huấn luyện viên Barca và Bayern mong đợi nhiều hơn.

Chelsea đang hướng tới Premier League Anh khi đội thứ hai của họ là Tottenham đến bảy điểm. Trong khi đó, Thành phố vẫn đang phải vật lộn để giành vị trí trong top bốn.

Ngoài Premier League tiếng Anh, cả hai đội thi đấu tại FA Cup. Chelsea gặp Tottenham trong trận bán kết, trong khi Manchester City đối mặt với Arsenal ở cặp khác. soi kèo bóng đá anh hôm nay của các trận đấu trực tuyến.

Google Dịch dành cho doanh nghiệp: Bộ công cụ Dịch vụ Dịch vụ Trang webGlobal Market Finder
Giới thiệu về Google DịchCộng đồngDi độngGiới thiệu về GoogleBảo mật và điều khoảnTrợ giúpGửi phản hồi

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.