Header Ads

quang cao

Chờ đợi nhà vô địch Chelsea: Lễ đăng quang sớm 3 vòng


Dựa trên lịch trình, nhiều khả năng Conte sẽ giành chiến thắng trong Premier League 2016/17 ít nhất ba lần.

Lịch chiếu sáng

Ngay sau trận thua ty so 7m bong da 1-2 trước Crystal Palace, Chelsea đã có một chiến thắng 2-1 trước Manchester City.



Chelsea đang lên danh hiệu vô địch

Ba điểm phía trước của Green Man được coi là "kết thúc tốt nhất" (một mũi tên trúng mục tiêu). Thứ nhất, khẳng định rằng C.Palace đã thua một trận duy nhất, Chelsea vẫn còn rất kiên cố ở đầu bảng. Thứ hai, giống như Man City loại ra cuộc đua vô địch (nâng lên đến 14 điểm).

Vì vậy, cuộc đua để giành chiến thắng bây giờ chỉ là "mã" giữa Chelsea (72 điểm) và Tottenham (65 điểm). Liverpool (60 điểm, nhiều trận) và City (58 điểm) dường như không có cơ hội.

Nhưng không chỉ sự khác biệt lớn điểm số với Tottenham, lịch trình cũng rất ủng hộ của Chelsea. Trong số 8 cầu thủ còn lại, chỉ có Manchester United (16/4) là cứng (du khách tại Old Trafford), nhưng hãy nhớ rằng "The Blues" đánh bại Quỷ đỏ hai lần trong mùa giải này, mùa này. Trận đấu diễn ra trong "Nhà hát" kẹp giữa hai trận chung kết Europa League của các giáo viên Mourinho (gặp Anderlecht), vì vậy không ai có thể dám chắc MU khó có thể cạnh tranh được top 4 dám chiến đấu với Chelsea.

Các đối thủ còn lại chỉ có thể là Sothampton (26/4, Chelsea thắng 2-0) và Everton (30/4, Chelsea xa cách 5-0) là một cái tên nhỏ. Các đội Bournemouth, Middlesbrough, West Brom, Watford hay Sunderland trong ngày là khó để có được một điểm ngay trước mặt giáo viên Conte.

Tottenham "gánh nặng"

Đang có hình thức cao với 5 chiến thắng liên tiếp tại NHA, nhưng lịch trình không hỗ trợ giáo viên giáo viên Pochettino.

Trong tám trận còn lại, Spurs đã có ba trận đấu khó khăn chống lại Leicester, người đang hồi sinh với sáu trận thắng liên tiếp (23 tháng 4), trận derby London với Arsenal sẽ làm tất cả những gì có thể để vượt lên dẫn đầu. 4 (30/4), hoặc chào mừng tới Manchester United ở vòng chung kết (13/5).

Conte tuyên bố chiến thắng Manchester City, tuyên bố họ cần để giành chiến thắng trong sáu trận còn lại của tám trận đấu cuối cùng của họ để bảo đảm tiêu đề. Với phong cách và sức mạnh hiện tại, "The Blues" còn hơn thế nữa, nhưng Chelsea chắc chắn sẽ giành được ít nhất ba vòng đấu dựa trên lịch trình.
Đặc biệt, nếu Tottenham thua 4 hoặc 5 điểm trong hai trận đấu với Leicester và Arsenal (thắng được), trong khi Chelsea giành 3 điểm liên tiếp, chức vô địch sẽ được quyết định vào đầu vòng 36, khi giáo viên Conte tiếp tục đến Middlesbrough (19 ). Sau đó, khoảng cách giữa Chelsea và Tottenham đến 11 hoặc 12 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng để kết thúc (Chelsea có trận đấu với Watford).

Tất nhiên, trong bóng đá tất cả mọi thứ có thể xảy ra. Ví dụ, trong mùa giải 2011/12, Manchester City có 8 điểm sau vòng 32, nhưng mùa giải trước Green Man là nhà vô địch của đội vì sự khác biệt (hai đội số điểm), hoặc mùa giải 2002/03, Manchester United Arsenal Thậm chí còn ít đối thủ hơn 8 điểm sau vòng 29. Nhưng rõ ràng là mọi thứ đều ủng hộ chủ nhà.

NHA sẽ tiếp tục nóng trong phần còn lại của mùa giải với top 4, hoặc tránh xuống hạng. Tuy nhiên, cuộc đua vô địch sẽ kết thúc ngay sau khi vòng 36 vào ngày 9 tháng 5, khi Chelsea chiếm Middlesbrough tại Stamford Bridge.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.