Header Ads

quang cao

Real vs Bayern: Quên đi Ronaldo, thất bại nằm trong Ramos


Chìa khóa thực sự cho sự thất bại của khách hàng Bayern có thể là Sergio Ramos.

xem kèo: Nhận Định – Soi Kèo: Bayern Vs Real, 01h:45 Ngày 13/04 – Vòng Tứ Kết C1

Real "giẫm mìn kiếm" phòng thủ: Chờ Ramos dẫn cầu thủ trẻ

Trận hòa 1-1 tại Atletico Madrid cuối tuần qua đã khiến Real Madrid thua gấp đôi. Đội bóng xứ Catalan đã bỏ lỡ cơ hội này lần đầu tiên tại giải vô địch La Liga mùa hè này khi Barca bất ngờ thua Malaga sau vài giờ.

Real cũng thua Pepe trong hai tuần khi cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi bàn trong trận derby Madrid mùa trước vì chấn thương sườn sau khi va chạm với Toni Kroos. Raphael Varane cũng "treo cổ" và chỉ có thể quay trở lại vào ngày 18 tháng 5.

Xem tỷ lệ kèo ngày mai, tỷ lệ Châu Á, Châu Âu cùng keobonglive

Real có lẽ sẽ phải chơi với chắp vá trung vệ Ramos-Nacho khi khách Bayern

Zinedine Zidane đã phải rời khỏi cả hai hậu vệ ở nhà và người Pháp đã công bố danh sách 23 cầu thủ Real bay tới Munich để đánh bại Bayern trong trận chung kết Champions League. Sáng mai (13/4).

Zizou gần như chắc chắn sẽ bị buộc phải sử dụng hậu vệ trẻ Nacho Fernandez để chơi hậu vệ Sergio Ramos trong khi Real không có Pepe và Varane.

Đây thực sự là một lo lắng cho "những con ong trắng" khi Nacho quá thiếu kinh nghiệm ở các trận đấu loại trực tiếp ở đấu trường Champions League lớn. Các cầu thủ trưởng thành từ trại trẻ của Real cũng là người đã phạm sai lầm, trong tình huống Real khi Antoine Griezmann đã phá vỡ trận derby Madrid vào tối nay với Atletico cuối tuần trước.

Đây thực sự là một lo lắng cho Real khi Bayern - đối thủ tiếp theo của họ vẫn còn băng trên đường đến giải vô địch Bundesliga lần thứ 5 và chỉ cần phá vỡ sự cạnh tranh 4-1 Dortmund tại Allianz Arena. Trước những khó khăn tương tự, nhiệm vụ của các cầu thủ Real sẽ rất nặng nề trên vai của đội trưởng Ramos.

Anh sẽ phải chứng minh đẳng cấp của tiền vệ hàng đầu thế giới như là một chỗ đứng để giúp em trai Nacho của mình tự tin hơn để chống lại các cuộc tấn công với các ngôi sao hàng đầu như Lewandowski, Robben hay Ribery bên cạnh "Grey Lobster"



Bayern nên thận trọng với vũ khí bí mật của "siêu hậu vệ"

Nhà vô địch bảo vệ của Đức Bayern Munich đã có một vị trí vững chắc trong Đấu trường Allianz, với tinh thần dồn lên phía sau Dortmund và dẫn dắt Carlo Ancelotti, cựu huấn luyện viên Real Madrid, Carlo Ancelotti.

Có thể nói, "Tôm hùm xám" vẫn còn tốt hơn một chút so với một Real Madrid bị chấn thương bởi các chấn thương và các vấn đề về cuộc tấn công. Cristiano Ronaldo - cầu thủ đã giành danh hiệu "Cầu thủ ghi bàn tại Champions League" 4 mùa liên tiếp ở đây nhưng mùa giải này, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ có hai bàn thắng cho "White Vulture" trong chiến dịch bảo vệ ngai vàng. Châu Âu của câu lạc bộ này.

Nhưng Bayern không thể hạ thấp Real Madrid trong đội hình "Los Blancos" sở hữu một "vũ khí bí mật" ở phía sau. Đó là Sergio Ramos. Tiền vệ này đã ghi được nhiều bàn thắng vào cuối trận đấu với khả năng chọn điểm và kết thúc bằng một cái đầu nguy hiểm đặc biệt.
Ramos đã làm Bayern hai lần trên lưới ở sân Allanz Arena ba năm trước

Và nhớ rằng trong trận bán kết Champions League năm 2014, cũng tại sân Allianz Arena, Ramos đã ghi hai bàn thắng đầu tiên từ một đầu trụ chỉ cách nhau 4 phút trước khi Ronaldo cũng tung cú sút sau đó. Bayern 4-0 để giúp Real vào trận chung kết khi vượt qua "tôm hùm xám" sau hai vòng đấu với tổng số điểm 5-0.

Quay trở lại hang ổ của đêm nay, Ramos, với sức mạnh vượt trội của các hậu vệ đặc biệt vẫn là những gì Ancelotti và các học trò của anh không thể hạ gục được.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.