Header Ads

quang cao

Đội giành được chiến thắng Champions League được lãnh thưởng bao nhiêu

 Khung thưởng mới của UEFA sẽ cho Champions League tổng cộng gần 60 triệu đô la cho các kết quả trực tiếp, không tính phần quyền truyền hình trong mùa giải này.

UEFA mùa này tăng tiền thưởng cho các câu lạc bộ ở tất cả các vòng. Mỗi câu lạc bộ giành được quyền tham gia vào giai đoạn nhóm đã nhận được $ 13,6 triệu. Họ cũng thêm 1.6 triệu USD cho mỗi chiến thắng nhóm sân khấu, và 536.000 cho rút thăm.

 Xem chi tiết bảng tylebongdaanh  cập nhật những trận đấu chính xác của ngày hôm nay

Làm tròn 1/8 (bao gồm 16 câu lạc bộ), mỗi đội sẽ nhận được thêm 6,4 triệu đô la. Một phần tư giá gần 7 triệu USD. Mỗi câu lạc bộ trong trận bán kết được khen thưởng thêm 8 triệu USD. Người chiến thắng trong trận chung kết nhận được thêm 16,6 triệu USD, và đội thua mất 11,8 triệu.



Atletico Madrid là đội đáng khen nhất tại Champions League mùa này, nhờ số lần thắng. Ảnh: Reuters.
Theo đó 7m.cn, tổng giá trị của tiền thưởng cố định cho tất cả các câu lạc bộ tại Champions League mùa giải này là 817,6 triệu đô la. Phần còn lại của quỹ tiền thưởng, 544 triệu đô la, được chia nhỏ theo tỷ lệ doanh thu truyền hình của các câu lạc bộ tham gia đóng góp.

Chỉ có kết quả của trò chơi, Real Madrid mùa giải này kiếm được tổng cộng 41.400.000 $ trong trận bán kết (với ba trận thắng và ba trận hòa trong giai đoạn nhóm). Trong khi đó, Atletico đã bỏ ra 43 triệu USD (với 5 trận thắng và 1 trận hòa trong vòng bảng).

Nếu Real bảo vệ chức vô địch, họ sẽ có tất cả 58 triệu đô la cho kỷ lục chuyên môn của họ. Trong khi đó, nếu Atletico lên ngôi, họ sẽ kiếm được tổng cộng $ 59.7 triệu, không bao gồm tiền để chia quyền truyền hình.

Mùa trước, Real nhận được 57 triệu USD tiền thưởng cho giải đấu này, trong khi Atletico đứng thứ hai với gần 51 triệu. Thêm vào thu nhập từ việc chia doanh thu truyền hình, mùa giải trước Real đã kiếm được tổng cộng gần 101 triệu USD tại Champions League.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.