Header Ads

quang cao

Zinedine Zidane đe dọa Atletico trước trận bán kết lượt về C1

Zinedine Zidane đã cảnh báo Atletico đối thủ Real Madrid sẽ không thể là bất chấp chiến thắng trong trận bán kết Champions League 2016-17.

Trong trận bán kết tại Bernabeu, Real Madrid đột nhiên đánh bại Atletico  3-0 với hat-trick của Cris Ronaldo. Chiến thắng đó giúp giáo viên Zinedine Zidane đặt chân tới trận chung kết Champions League mùa này. Xem bongdatructiephomnay cập nhật link xem của những trận đấu hôm nay.



HLV Zidane trong trận thắng Atletico Madrid ở lượt đi đầu tiên.

Tuy nhiên, trước mặt HLV Zinedine Zidane vẫn có thể quay trở lại sân Vicente Calderon và bất cứ điều gì có thể xảy ra. HLV Zidane nhấn mạnh rằng Los Blancos nên tập trung vào thời điểm quyết định để không bỏ lỡ 9 tháng làm việc.

Sau khi đánh bại Granada với điểm số táo bạo, Zidane nhanh chóng kêu gọi sinh viên của mình thức tỉnh: "Thực tế là chúng tôi có một trận đấu quan trọng giữa tuần này trong tuần này, giữ cho các cầu thủ khỏe mạnh cho đến cuối mùa giải".

"Sau 9 tháng làm việc chăm chỉ, trong nhiều mùa giải, các cầu thủ đã cạn kiệt ở giai đoạn cuối, nhưng tôi có thể nói rằng các cầu thủ Real Madrid đang có phong độ tốt trong năm nay".

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.