Header Ads

quang cao

Thất thế ở Châu Âu, Người Anh tính phá Champions League


Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin buộc phải đàm phán với đại diện của Anh về lịch thi đấu của Premier League với Champions League.

Vào tháng 3, UEFA đã gửi một bức thư yêu cầu sửa đổi ngày hoặc giờ trận đấu giữa Manchester City và Stoke trong đội hình Premier League. Lý do là vì trận đấu này kết hợp giữa Barcelona và Paris Saint Germain trong vòng 16 của Champions League.



Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin buộc phải đàm phán với người Anh trong lịch trình Champions League - 7m.cn bóng đá

Giữa liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) và Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp châu Âu (EPFL), có một bản ghi nhớ rằng trận đấu vô địch quốc gia không giống như lịch trình của giải vô địch châu Âu. UEFA Europa League bao gồm Europa League và Champions League. Tuy nhiên, bản ghi nhớ này đã hết hạn kể từ tháng 3.

Điều này đã dẫn đến nguy cơ lịch trình của châu Âu sẽ trùng lặp với các trận đấu Europa League và Champions League. Đặc biệt, Premier League là nơi nguy hiểm nhất khi các câu lạc bộ thường phải bù đắp khi câu lạc bộ có nhiều danh hiệu hơn.

Ngoài ra, sự mất mát của các câu lạc bộ Premier League tại châu Âu có thể khiến Liên đoàn bóng đá (FA) "phá vỡ" Champions League bằng cách sắp xếp một số trận đấu quá giờ. Với ảnh hưởng của Premier League trên toàn thế giới, nếu điều này xảy ra, UEFA sẽ mất một khoản thu nhỏ từ quyền truyền hình.

Vì vậy, chủ tịch UEFA - Aleksander Ceferin - sẽ gặp giám đốc điều hành Premier League, Richard Scudamore để thảo luận vấn đề này. Ngoài ra, CT Ceferin cũng phải đối mặt với một vấn đề nghiêm trọng khác khi các Quốc gia thành viên của UEFA phản đối cho bốn ghế Champions League mỗi mùa tới Anh, Đức, Ý và Tây Ban Nha trong giai đoạn 2018-2021 từ các nước thành viên.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.