Header Ads

quang cao

HLV Monaco vẫn đặt mục tiêu vào chung kết Champions League


Leonardo Jardim tuyên bố người Pháp vẫn mơ ước một chiến thắng Champions Cup trước Juventus 0-2 ở nhà trong trận bán kết.

Xem bảng kèo bóng đá hôm nay trong trận juventus vs Monaco 

Monaco đứng đầu trận chung kết Champions League đầu tiên kể từ năm 2004 nhưng họ sẽ phải vượt qua thử thách lớn ở Ý sau khi thua 0-2 trong trận lượt đi.

"Juventus đã khiến chúng tôi gặp rắc rối nghiêm trọng ở Monte Carlo." Nếu chúng tôi muốn tiếp tục, chúng tôi phải làm nhiều hơn ", Jardim nói trong một cuộc họp báo trước trận đấu hôm nay tại Torino, Italy.


Link xem truc tiep bong da c1 hom nay để xem những trận cầu đỉnh cao nhất. 


Jardim đã bắt đầu dẫn dắt đội Monaco từ năm 2014. Có rất nhiều thông tin mà Arsenal đã liên hệ với ông để thành công Arsene Wenger. Ảnh: Reuters.
Chúng tôi phải thay đổi điều gì đó, nhưng cả đội vẫn phải giành 100% sức mạnh của họ. Tôi đã xem xét hồ sơ của một số cầu thủ Juventus. Người chơi cao cấp, giàu kinh nghiệm của họ, thậm chí còn dơ bẩn hơn cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của chúng tôi, bạn có thể tưởng tượng khoảng cách giữa hai đội, "anh phân tích.

Một trong những giai đoạn mà Monaco cần cải tiến trong lần đầu tiên tại Louis II là chắc chắn. Jardim nhấn mạnh tầm quan trọng của việc này: "Chúng tôi cần tấn công và giải phóng tư tưởng khỏi những suy nghĩ tiêu cực." Ở lượt đi, chúng tôi có cùng số bàn thắng như Juventus, nhưng họ đã thắng. Tất nhiên, họ lớn hơn chúng tôi nhưng về cơ bản, chúng tôi bị mất bởi vì chúng tôi đã không tận dụng được nhiều cơ hội. "

"Chúng tôi muốn giữ được ước mơ của mình ở lại, mục tiêu của chúng tôi là vào chung kết và cả đội phải làm hết sức mình, tôi tự hào về các cầu thủ với những gì họ đã làm. Chúng tôi đã ở đầu mùa bóng", anh nói. Khuyến khích học sinh.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.