Header Ads

quang cao

HLV của Pháp muốn đến vòng knock-out sau trận đối đầu Việt Nam


HLV Ludovic Batelli chia sẻ trước cuộc chiến với U20 VN trong khuôn khổ loạt trận thứ hai bảng E U20 World Cup 2017.

“Chúng tôi muốn hoàn thành mục tiêu trước tiên của mình là sớm giành vé vào vòng đấu mẫu trực tiếp. Đây chỉ là phần đầu trong kế hoạch giành chiến thắng ở cuộc đấu rốt cuộc của giải này”, Bố già Ludovic Batelli chia sẻ.
Pháp đang dẫn đầu bảng E nhờ thắng lợi với bảng kqbd hom nay 3-0 trước Honduras trong trận ra quân. Nếu như mang thêm ba điểm trong trận đấu mang Việt Nam ngày 25/5, thầy trò Bố già Ludovic Batelli sẽ vượt qua vòng bảng sớm 1 vòng đấu.
“Chúng tôi sẽ giữ bản sắc của đội bóng, với thành phần chính là những cầu thủ đã chơi trên sân trong trận gặp Honduras, nhưng 1 số vị trí với thể được thay đổi. Tất nhiên, sẽ không có biến động quá to về nhân sự”, ông Batelli nhấn mạnh.
HLV trưởng U20 Pháp rất kiệm lời. Người đàn ông có loại đầu trọc, khuôn mặt đanh lại muốn sử dụng hành động thay lời nhắc và cho rằng màn biểu diễn của đội trên sân sẽ giải đáp cho mọi thắc mắc.



Con trai Lilian Thuram là 1 trong những cột trụ của U20 Pháp. Ảnh: Đức Đồng
“Hiện tại chúng tôi không có cầu thủ nào chấn thương. Tất cả cũng đều với thể trạng và ý thức tốt”, bác sĩ Jean Michel Proville của U20 Pháp san sẻ thêm.
Trong trận ra quân, Pháp sớm dẫn Honduras 2-0 ngay trong hiệp 1. Sang hiệp 2, nhà cầm quân Ludovic Batelli rút ba rường cột ra sân nghỉ là Thuram, Augustin và Harit.
Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV hoàng anh Tuấn thừa nhận Pháp mạnh nhất bảng E, là ứng viên sáng giá cho chức quán quân. Tuy nhiên, chiến lược gia người Khánh Hoà tuyên bố Việt Nam sẽ ko thua tiện lợi như Honduras.
“Pháp sở hữu phổ thông điểm mạnh nhưng tôi ko muốn kể đa dạng về họ, điều chậm triển khai không tốt cho các học sinh của tôi. Chúng tôi mang thể thua nhưng kiên cố sẽ ko thuận tiện như Honduras. Thậm chí, tôi đang chuẩn bị cho học sinh tinh thần chiến thắng lúc nhập trận. Bóng đá phải sở hữu tính cay cú nhằm nhò, khao khát chiến thắng”, Huấn luyện viên hoàng anh Tuấn san sớt.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.