Header Ads

quang cao

Morata bom tấn đối phó: MU muốn, Real tiết kiệm nhiều tiền hơn


Trong động thái gần đây nhất, Real Madrid khẳng định United phải trả 70 triệu bảng cho Morata.

Morata đã sẵn sàng để "demonize" - ty le keo nha cai

Tại Real Madrid, Alvaro Morata đã làm mọi thứ để cạnh tranh với Karim Benzema. Mặc dù mùa giải này chỉ có 19 lần đá chính, anh cũng có 20 pha tấn công và 5 kiến ​​tạo kiến ​​tạo. Mỗi cơ hội thậm chí còn nhỏ nhất, tiền đạo người Tây Ban Nha luôn luôn cố gắng để phù hợp với vai trò của số 9 trong màu sắc hoàng gia của đội trong tương lai.



Morata đang trên đường tới United

Nhưng sau khi kết thúc mùa giải, Real đã thẳng thừng bác bỏ tất cả số tiền ông đóng góp cho đội trên con đường chinh phục hai danh hiệu La Liga và Champions League.

Vì vậy với bongdaso, sự oán giận đã được pounded vào Morata phản ứng của hội đồng quản trị của Real Madrid thể hiện thông qua những cảm xúc ông đã bày tỏ với đội United, Jose Mourinho của đội.

Gần đây, trên trang cá nhân của Instagram, tiền đạo 24 tuổi này đã công khai đóng vai chính trong loạt sao của Quỷ đỏ. Morata cũng chính thức "dứt khoát" với Real, anh đã gỡ bỏ câu lạc bộ Real Madrid khỏi tài khoản twitter của mình.

Tất cả những điều trên cho thấy ngày của Morata với đội của Morinho đã rất gần, ngay cả những thông tin xuất hiện, Morata và cô bạn gái siêu mẫu Alice Campello sau một kỳ nghỉ ở đảo Ibiza đang có kế hoạch tìm một ngôi nhà. Toàn của thơ ở thành phố Manchester để sống.

Mới nhất, theo một phóng viên người Ý, Giulianelli đã tiết lộ một cơn sốt thông tin thêm. "Morata đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với United theo hợp đồng 4 năm và ông sẽ là thành viên của Quỷ Đỏ".

Real yêu cầu  70 triệu

Tất nhiên, Mourinho đã không để tiền đạo 24 tuổi này chờ đợi lâu, và ông ra lệnh cho đội bóng của United đưa Morata càng sớm càng tốt. Ngay lập tức, 62 triệu bảng đã được đưa lên bảng, nhưng chủ tịch Real Madrid Florentino Perez vẫn chưa đồng ý rời Morata.

Perez sẽ không để Morata đi dễ dàng

Hiện nay, ông chủ 70 tuổi đã đưa ra quyết định mua tiền đạo 24 tuổi Juventus 24 tuổi với giá 28 triệu bảng chỉ một năm trước và không muốn đưa ra quyết định cuối cùng.

Lý do là người đàn ông quyền lực tại Bernabeu vẫn còn rất tức giận với sự không hài lòng của Morata với Real trong quá khứ, đặc biệt là khi MU và Real vẫn đang trong quá trình đàm phán.

Theo soi keo 24h Don Balon, Perez đang mong đợi tiền đạo người Tây Ban Nha phải chờ đợi trước khi hai bên đạt được thoả thuận về phí chuyển nhượng. Giá khởi điểm của Manchester United là 62 triệu bảng, nhưng con số hiện tại của Real là 70 triệu bảng và có thể lên tới 80 triệu bảng trong giai đoạn đàm phán cuối cùng.

Nếu Quỷ đỏ không đồng ý, Real sẽ giữ lại Morata và tất cả các quyền "xử lý" cầu thủ này trong mùa giải tới, và tiếp tục trở thành "Super Reserve" trong áo đội Hoàng gia

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.