Header Ads

quang cao

Chuyển nhượng Real 26/6: 3 lý do Morata tốn 70 triệu bảng


Real Madrid đưa ra lý do cho cuộc khủng hoảng phí chuyển nhượng của Alvaro Morata.

Ba lý do Real sẽ chỉ bán Morata với giá 70 triệu bảng. Real Madrid đã nhấn mạnh thực tế là tiền đạo này đã là một phần của đội tuyển Tây Ban Nha gần đây, do đó tiền đạo 24 tuổi vẫn còn đứng bên lề trận chung kết World Cup. 2018 nếu ở Bernabeu trong một năm.

Los Blancos cũng nhấn mạnh rằng Morata chỉ mới 24 tuổi - họ nói với Man United rằng đây sẽ là một sự đầu tư khôn ngoan cho tương lai. Cuối cùng, Real Madrid khẳng định không có nhiều chân trên thị trường hiện nay. Lớp học bắn, với Romelu Lukaku dường như đã trở lại Stamford Bridge thay vì Old Trafford. Theo tylekeo chaua

Real Madrid lên tiếng về tương lai Gareth Bale. Zinedine Zidane sẽ không lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào về Bale, cựu ngôi sao Tottenham Hotspur được cho là "không thể chạm tới", Marca nói. Chính Bale thậm chí không nghĩ đến việc rời khỏi đó. Ngoài ra, thông tin này cũng gợi ý rằng Bale chỉ muốn tập trung luyện tập, tận tình với Real chuẩn bị cho mùa giải mới với nhiệm vụ bảo vệ Champions League và La Liga.

Navas đã bị Atletico và Barca từ chối. Trong một phát hiện thú vị, điệp viên 86 tuổi này tuyên bố ông đã làm mọi thứ mà Navas có thể làm với Camp Nou, nhưng kết quả là một kết quả cay đắng. Không chỉ Barca mà còn Real đối thủ Real Madrid Atletico Madrid đã từ chối tuyển Navas.

Nhưng Navas bây giờ được coi là một trong những thủ môn tốt nhất trên thế giới và cũng đã chứng minh Zinedine Zidane và Perez rằng Real không cần De Gea vì đã có Navas trong khung gỗ.

Real đưa Diego Llorente tới Sociedad. Tiền vệ 23 tuổi Diego Llorente sẽ chia tay Real Madrid để ký hợp đồng 5 năm với Real Sociedad trong những ngày tới. Cầu thủ 23 tuổi của Los Blancos được mượn cho Rayo Vallecano và Malaga sau hai mùa giải.



"Little Pirlo" + 75 triệu euro = Bale

Real Madrid đã thể hiện quyết tâm vượt qua Barca trong hợp đồng với Marco Verratti. Không chỉ cung cấp cho ngôi sao danh hiệu "Pirlo phụ" lương lên đến 180.000 bảng mỗi tuần (200.000 €), nhà vô địch Champions League cũng đưa ra một đề xuất rất hấp dẫn cho PSG.

Real "salute" PSG đã chuyển đổi Verratti và 85 triệu Euro cho Gareth Bale

Theo Don Balon, nếu việc trao đổi Verratti với số tiền tương đương là 75 triệu bảng (85 triệu euro), đại diện của Ligue I sẽ sở hữu Gareth Bale. Trước đó, tiền vệ người xứ Wales được đánh giá là PSG 172 triệu bảng (195 triệu euro).

Giảm giá lớn Morata ...

El Bernabeu nói rằng quá trình đàm phán giữa Real và United trong hợp đồng của Alvaro Morata đã trở nên tích cực, với "đội Hoàng gia" sẵn sàng cắt giảm tiền đạo người Tây Ban Nha xuống còn 70 triệu bảng (tương đương 80 triệu euro).

Trước đây 7m bong da, Manchester chỉ chấp nhận trả 61,5 triệu bảng, nhưng Real vẫn kiên trì đòi 79 triệu bảng (90 triệu euro).

... nhưng "bị lật đổ" trường hợp của James Rodriguez

Morata, Real Real Madrid bất ngờ khi quyết định giữ "thặng dư" James Rodriguez mặc dù có những báo cáo rằng tiền vệ người Colombia đã đạt được một thỏa thuận để gia nhập đội tại Old Trafford.

Theo Don Balon, quyết định này đến từ sự suy đoán về tương lai của Cristiano Ronaldo. Trong trường hợp của siêu sao 32 tuổi Zinedine Zidane sẽ sử dụng James để ... không chi tiền tuyển dụng tuyển dụng.

Bị sốc với các đồng đội của Ronaldo

Có cả Daniel Carvajal và Danilo, nhưng Real vẫn khao khát được tham vọng tuyển mộ một hậu vệ đến mức này. Theo A Bola, cái tên được đưa vào tầm nhìn của "đội hoàng gia" là Cedric Soares - cầu thủ của đội Southampton. Cầu thủ 25 tuổi hiện đang được hưởng niềm tin tuyệt đối vào cả Premier League và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Với việc tuyển dụng Cedric của Real, tương lai của Danilo tại Bernabeu sẽ ngày càng mờ đi.

Con gái của Zidane đến "học việc"

Enzo, con trai cả của HLV Zinedine Zidane đang được liên lạc bởi Real để chuyển sang Alaves như một khoản vay trong một năm. Theo Marca, thỏa thuận giữa hai bên về cơ bản đã được hoàn tất.

Mùa trước, tiền vệ 22 tuổi này ra mắt cho Real 1-1 (Real 6-1 Cultural Leonesa, King's Cup) và ghi một bàn.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.