Header Ads

quang cao

M.U nâng cấp cánh trái với cầu thủ của Barca

 Theo ESPN, hợp đồng chuyển nhượng đã được lên kế hoạch cho Jordani Alba của Barça vào mùa hè năm 2017.

Link xem bóng đá online miễn phí: http://keobonglive.com/xem-bong-da-truc-tiep/

Mùa trước, vị trí của trái là nơi mà NHM M.U lo lắng nhất. Mourinho đã phải sử dụng ít nhất năm cầu thủ ở vị trí này, nhưng vẫn không thể tìm thấy một lựa chọn tốt. Luke Shaw đã không làm cho chiến lược gia người Brazil hạnh phúc, ông không hài lòng với hình thức và sức khoẻ của người chơi. Rất nhiều cầu thủ Anh phải ngồi xuống. Blind thiếu tốc độ của một backback, trong khi Rojo, Darmian hay Young chỉ là tỷ lệ cược.



M.U muốn Bari của Jordi Alba trái-trở lại mùa trước, Luke Shaw đã được sử dụng một lần nữa và có màn trình diễn khá ấn tượng. Tuy nhiên, cú đá chính của cầu thủ vẫn mở. ESPN đã xác nhận rằng Brazil đã đặt cầu thủ vào năm 1995 trong danh sách với Red Devils chấp nhận một ngôi sao 21 tuổi với giá chỉ 22-25 triệu bảng. Cùng với việc thanh lý của Shaw, thỏa thuận chuyển nhượng cũng có kế hoạch để tìm thay thế.

Theo ESPN, việc chuyển nhượng mới nhất của Manchester United đã được lên kế hoạch cho Bari của Jordi Alba trái trở lại vào năm 2017. Mourinho tin rằng Tây Ban Nha là một yếu tố phù hợp với phong cách chơi ông đang xây dựng ở Old. Trafford. Quỷ đỏ đang có kế hoạch gửi Barca 20 triệu bảng cho thỏa thuận, nếu không chấp nhận đại diện của Anh sẽ tiếp tục tăng giá cho cầu thủ này.

Khả năng tuyển dụng thành công của M.U là Jordi Alba hoàn toàn có thể. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã để lại Barca vì cảm thấy không vui. Sự có mặt của Lucas Digne Alba có sức ép cạnh tranh ở vị trí chính của rock, và anh cũng muốn thử Premier League khi anh có những danh hiệu lớn với Barca. Trong trường hợp không có Alba, M.U sẽ trở lại Danny Rose của Tottenham hoặc Mendy của Monaco.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.