Header Ads

quang cao

Chi 80 triệu euro, M.U đã có James Rodriguez

Theo Mediaset Premium, Manchester United đã trả 80 triệu euro cho tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.

Real Madrid đã xác nhận sự sẵn lòng bán tiền vệ James Rodriguez vào mùa hè năm 2017. Mùa bóng trước, ngôi sao người Colombia không đóng góp nhiều vào sự thành công của Los Blancos, các cầu thủ chủ chốt sinh năm 1991 là phải ngồi xuống. Cựu ngôi sao Monaco bỏ lỡ huấn luyện viên Zidane, giáo viên người Pháp thường không hài lòng với sức mạnh thể lực và thiếu năng động trong việc thực hiện của ngôi sao 26 tuổi. Xem bảng kq bd  của các trận đấu đang và đã diễn ra.



Real Madrid sẵn sàng bán James Rodriguez Major Người Pháp đưa Real Roddick của James Rodriguez vào danh sách tháo dỡ. Los Blancos chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu anh ta nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện nay M.U và hai đội của Milan là ba đội dẫn đầu cuộc đua để ký ngôi sao Colombia. Sau khi bị từ chối 40 triệu Euro, Inter đã tăng giá chào bán cho James đến 50 triệu Euro. AC đã cung cấp 60.000.000 €, nhưng M.U là đội đang lợi dụng thỏa thuận này.

Theo 7m bong ro Mediaset Premium, Manchester United đã trả 80 triệu euro cho tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Đó là số tiền phải của Los Blancos, và khả năng của M.U để giành chiến thắng trong hợp đồng này là rất cao. Mourinho cần 10 top 10, Pogba, Mata, Rooney hay Henrikh Mkhitaryan đều được sử dụng nhưng họ không đáp ứng được mong đợi. Mặc dù không được sử dụng trong Real, nhưng tài năng của James vẫn còn rất cao, anh ấy đủ để tỏa sáng tại Old Trafford.

M.U cũng đang có kế hoạch gửi tiền đạo Real Madrid Alvaro Morata, nhưng hợp đồng này là rất khó. M.U đã cung cấp lên đến 74 triệu euro nhưng vẫn không được chấp nhận. Các chủ sở hữu Bernabeu đòi bồi thường 80 triệu bảng cho người Tây Ban Nha. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real vẫn chưa bán Morata cho M.U bởi vì tương lai của Ronaldo không chắc chắn, chỉ CR7 trong đội Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bán Morata cho các đại diện của Manchester.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.