Header Ads

quang cao

Mourinho thích dẫn dắt đội đang gặp khó khăn


Man Utd huấn luyện viên đặc biệt quan tâm đến việc cung cấp của đội đang gặp rắc rối hoặc rắc rối.
Click link xembongdatructiep của các trận đấu hôm nay.

Jose Mourinho nói với Expresso của Bồ Đào Nha: "Tôi luôn chọn để dẫn dắt đội bóng, nói về tiếng Anh, gặp vấn đề.

"Inter có một vấn đề, Real có một vấn đề, Man Utd cũng có vấn đề. Tôi luôn luôn chọn đội với những vấn đề như vậy," ông nói thêm. "Tôi không giỏi khi chọn đội, đúng không?"



Mourinho kỷ niệm danh hiệu Europa League với Man Utd - tỷ lệ 7m bóng đá
Tuyên bố của Mourinho được coi là "người xoáy" Pep Guardiola, người quản lý của cùng thời gian với cựu huấn luyện viên Chelsea. Guardiola nổi tiếng và tài năng như nhau, nhưng luôn luôn nghi ngờ về khả năng thực sự, dẫn dắt bởi đội bóng mạnh mẽ là Barca và Bayern Munich.

Mùa trước, Guardiola đã đến Anh, dẫn Man City và không giành được danh hiệu nào. Trong khi đó, Mourinho đã giúp Man Utd giành được League Cup, Europa League và nhà vô địch Super Cup Anh đầu mùa bóng này.

Trước đó, khi Mourinho làm việc tại Inter năm 2008, đội tuyển Ý đã không giành chức vô địch trong nửa thế kỷ. Thành tích cao nhất của Milano là trong trận bán kết năm 2002-2003. Nhưng chỉ sau hai mùa giải, Mourinho đã giúp Inter giành được lục địa này và cũng đã giành được danh hiệu trophy năm 2010.

Với ty le keo nha cai, ngay cả một nhà vô địch La Liga trong ba năm, huấn luyện viên có biệt danh là "The Special One" vẫn được đánh giá cao bởi lịch sử mạnh nhất của Barca. Ông đã giúp đội Madrid tan rã trong giai đoạn knockout tại Champions League và đã có ba năm liên tiếp tại vòng bán kết.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.