Header Ads

quang cao

Nhận định - Soi kèo: Auxerre vs Royal Mouscron, 22h:00 ngày 30/06

 Nhận định, soi keo Auxerre vs. Royal Mouscron, với tyle keobong Auxerre sẽ bắt đầu mùa giải mới của họ trong lớp 2 của Pháp vào ngày 29 tháng 7.



Gần một tháng sau, Auxerre hoàn thành quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Mục tiêu của họ là không có gì khác nhưng giành chiến thắng vé trở lại mức cao nhất của bóng đá Pháp. Để thực hiện được tham vọng đó, Auxerre đã bắt đầu đưa vào danh sách những tân binh có chất lượng, cạnh tranh trong top 3 của Ligue 2. Ngoài ra, tích cực tổ chức các buổi thử lửa trước mùa giải với các đối thủ mạnh cũng giúp Auxerre dần dần hình thành một lối chơi đa dạng Nhiều đối thủ khác nhau.


Trong trận đấu tối nay, Auxerre sẽ có 4 người mới tham gia bao gồm Youssouf, Barreto, Abdoul Ba và Adeoti mà họ vừa mua lại vào mùa hè. Ngoài ra, bộ phận tuyển dụng của họ tiếp tục săn tìm các mục tiêu mới để nâng cao đội trong tương lai gần. Vì vậy, khả năng cạnh tranh ở từng vị trí tại thời điểm này là rất khắc nghiệt. Buộc các cầu thủ để cố gắng để cạnh tranh từ các trò chơi dường như vô hại.

Ngược lại, Royal Mouscron dù chơi ở giải đấu Bỉ, nhưng đội này chỉ có tầm cỡ trung bình. Trong bốn trận cuối cùng của mùa giải trước, Hoàng gia Mouscron đã mất ba và chỉ có một trận hòa là bằng chứng rõ ràng nhất về sức mạnh của họ không phải là ominous. Do đó, các chuyên gia đánh giá đánh giá Auxerre cao hơn nhiều khi đội tuyển Pháp cần thắng để tạo ra một bàn đạp tâm lý.

Dự đoán kết quả bóng đá: 2-1

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.