Header Ads

quang cao

Ronaldo có giá trị thấp hơn rất nhiều cầu thủ Tottenham và Man City


Nghiên cứu mới cho thấy Tottenham và Manchester City có giá trị hơn Real, Barca và Man Utd.

Theo tilebongda homnay một nghiên cứu gần đây của đài quan sát bóng đá CIES, thành phố là những cầu thủ đắt giá nhất trên thế giới.

Trong đội Man City, bốn cầu thủ được đánh giá cao hơn 100 triệu đô la trên sàn. Đây là những cầu thủ trẻ, bao gồm Kevin de Bruyne (170 triệu), Leroy Sane (136 triệu), Raheem Sterling (136 triệu) và Gabriel Jesus (123 triệu). Bốn sao đóng góp vào tổng giá trị của đội lên tới gần 1,4 tỷ USD.

Đứng thứ hai trong danh sách là một đội từ Premiership. Tottenham có tổng giá trị 1,32 tỷ USD và sở hữu cầu thủ đắt nhất trong giải đấu sương mù vào thời đó là Harry Kane. Con số năm 1993 được ước lượng là 218 triệu đô la trên sàn

Đứng phía sau Kane là đồng đội Dele Alli, người ghi bàn thắng hai bàn trong lưới. Tiền vệ tấn công 21 tuổi này trị giá 212 triệu USD. Ngoài các bộ đôi người Anh, Tottenham có một cầu thủ khác với 100 triệu là Christian Eriksen, giá 122 triệu USD. Cầu thủ bóng đá Nam Hàn Son Heung-min cũng có giá trị 78 triệu USD.

Các tay vợt người Catalan Barcelona, ​​Barca xếp thứ ba với tổng giá trị 1,3 tỷ USD. Tuy nhiên, cầu thủ đắt giá nhất - Luis Suarez - không phải là người đàn ông tốt. Tiền đạo Uruguay trị giá 153 triệu đô la, hơn Lionel Messi 18 triệu (135 triệu).

Ba vị trí tiếp theo thuộc về Chelsea, Man Utd và Real. Chelsea có tổng giá trị 1,24 tỷ đô la và cầu thủ đắt giá nhất là Eden Hazard. Giá của Man Utd là 1,07 tỷ đô la, nhưng Romelu Lukaku trị giá 188 triệu đô la.


Real đã không chơi tốt kể từ khi bắt đầu mùa giải và chỉ đứng thứ 6 trong số những đội đắt nhất với 1,05 tỷ USD. Cầu thủ đắt giá nhất trong đội là Ronaldo, khi anh ấy có giá 110 triệu.

PSG đã trả giá thầu tuyển dụng mùa hè của Neymar nhưng xếp thứ tám, sau Liverpool. Tổng giá trị của PSG là 1 tỷ USD và là cầu thủ đắt nhất thế giới Neymar chiếm hơn ¼ giá trị 253 triệu USD.

20 đội bóng có giá trị cao nhất của CIES

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.