Header Ads

quang cao

Real nhắm chiêu mộ ngôi sao của Man Utd

keocacuoc homnay -  Real Madrid đang có kế hoạch đưa tiền vệ Juan Mata trở lại Tây Ban Nha trong thời gian chuyển nhượng tiếp theo.




Mata đã thu hút được CLB nổi tiếng Real Madrid
Mata đã bị Jose Mourinho loại khỏi danh sách 18 cầu thủ của Chelsea trong trận đấu cuối tuần qua. Quyết định của nhà chiến lược Brazil đã đặt ra những câu hỏi về tương lai của Mata tại Old Trafford. Hợp đồng 29 tuổi cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.


Mourinho đã bán Mata cho United vào năm 2013 trong khi vẫn dẫn dắt Chelsea. Người Tây Ban Nha vẫn được sử dụng thường xuyên bởi Mourinho mùa trước. Nhưng bây giờ, Mata không thực hiện hiệu quả như trước. Ngoài ra, anh ta thường phải chơi như cầu thủ chạy cánh thay vì một cậu học trò. Các màn trình diễn của Mata không nổi bật và đó là lí do tại sao anh ấy bị thay thế trong tất cả 11 lần bắt đầu trong năm nay.

Mata đã được thay thế ở giải lao giữa hai nửa khi phạm sai lầm để đánh bại Huddersfield. Sau những sai lầm đó, người Tây Ban Nha phải ngồi đối đầu với Tottenham và bị loại khỏi trận play-off với Chelsea.

Mata sẽ lần lượt 30 trong tháng 4 năm tới và United đã sẵn sàng để nghe lời đề nghị của Mata vào tháng Giêng. HLV Jose Mourinho muốn bán Mata một phần để tài trợ cho hợp đồng Mesut Ozil của mình. So với hai cầu thủ, Ozil vẫn là cầu thủ sáng tạo Mourinho ưa thích vì khả năng di chuyển vĩnh viễn.

Đó là thông báo rằng Real đang tính sẽ cung cấp cho Mata khi cửa sổ chuyển giao mở cửa trở lại vào tháng Giêng. Người Tây Ban Nha có thể sẽ giúp đội của Bernabeu chơi tốt hơn mùa giải này. Mata là một cầu thủ trẻ tuổi từ trại huấn luyện của Real nhưng chỉ đặt tên mình khi gia nhập Valencia và sau đó là Chelsea.

Xem thêm:  "Real Madrid vẫn là đội bóng số một ở châu Âu"

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.