Header Ads

quang cao

Messi đã được chào đón bởi người hâm mộ Juventus

Ngôi sao của Barca lần đầu tiên sau hơn 4 năm phải ngồi ghế dự bị, nhưng vẫn có người hâm mộ Italy cho tiếng vỗ tay khi Deulofeu thay thế trong hiệp hai.

Lần cuối Lionel Messi ngồi ở Champions League vào ngày 1 tháng 5 năm 2013, khi Barca thua Bayern 0-3 tại nhà trong vòng bán kết. Lần cuối cùng anh lên băng ghế dự bị vào ngày 10 tháng 4 năm 2013, trong trận hòa PSG với tisobongda 1-1 trong trận tứ kết.

Khi thay Gerard Deulofeu ở phút 56, trong chuyến viếng thăm Juventus 22/11, siêu sao Barca đã nhận được tiếng vỗ tay của các cổ động viên Italy. Messi đã ghi hai bàn ở trận đầu tiên của vòng đấu bảng trong tháng 9,


Messi thay thế Deulofeu trong hiệp hai
Ernesto Valverde đã làm cho nó tất cả kinh ngạc để có được số một ngôi sao trên băng ghế dự bị. HLV mới của Barca nói sau trận đấu với Juventus: "Với Messi thì không dễ, nhưng anh ấy có nhiều trận đấu quan trọng và cần nghỉ ngơi. "Anh ấy đã ra đi trong hiệp hai và tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội, đó là những gì mà huấn luyện viên thường làm trong những tình huống tương tự."

Messi đã không bị chấn thương trước chuyến thăm của Juventus. Tuy nhiên, Barca sẽ là khách của đội thứ hai La Liga, Valencia cuối tuần này. Valverde muốn tiếp tục làm việc tốt, sau khi anh cày liên tục kể từ khi bắt đầu mùa giải, với gần 1.500 phút chơi cho câu lạc bộ.

Trận đấu không bàn thắng trước Turin đủ để Barca giữ được vị trí đầu bảng D và vé vào thẳng vòng loại. "Tôi hài lòng với kết quả này," Valverde nói. "Chúng tôi đã kết thúc vòng đầu tiên, và luôn luôn có một cá tính, với khả năng kiểm soát bóng."

tylecacuoc bongda - Người đàn ông 53 tuổi này cũng đã vinh danh Eduardo Berizzo, một đồng nghiệp ở Sevilla, người đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. "Chúng tôi luôn ủng hộ anh ấy, chúng tôi yêu bóng đá, chúng tôi yêu nó, và quên rằng có những điều quan trọng khác xảy ra xung quanh quả bóng."

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.