Header Ads

quang cao

Kaka được CLB Trung Quốc mời đến thi đấu

 Chủ nhân của Quả bóng Vàng 2007 được một CLB Trung Quốc mời về chơi ở mùa giải 2018.

>> Xem bongdatructuyen của các trận đấu hôm nay.

Kaka tuyên bố chia tay thành phố Orlando khi mùa giải MLS kết thúc vào năm 2017. Anh dự định nghỉ hưu để theo đuổi sự nghiệp huấn luyện, và để lại khả năng của AC Milan là Giám đốc thể thao.

Tuy nhiên, tờ Tin tức Thành phố Quí Châu báo cáo rằng cựu 35 tuổi đang được liên lạc bởi Quý Châu Cheng Feng Cheng. Đội đang chơi trong Giải Super League số 1 Trung Quốc tin rằng mức độ và kinh nghiệm của Kaka sẽ đủ để giúp họ xếp hạng tốt hơn so với mùa giải trước.


Kaka có thể mở rộng sự nghiệp của mình ở Trung Quốc
Ngoài các cầu thủ nổi tiếng, Kaka cũng là một đại lý miễn phí và Quý Châu sẽ không tính lệ phí chuyển nhượng.

Bắt đầu từ năm 2017, Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc đã áp dụng thuế suất lên tới 100 phần trăm cho câu lạc bộ, mua các cầu thủ nước ngoài trị giá hơn 6,5 triệu đô la. Kaka, vì vậy không thuộc loại này.

Quý Châu Cheng Feng Cheng đang được huấn luyện viên Tây Ban Nha Gregorio Manzano, người đã từng làm việc tại Atletico Madrid và Sevilla.

Một vài tháng trước, đội Quý Châu đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi nữ tổng thống xinh đẹp của họ, Văn Xiaing xuất hiện trước giới truyền thông. Tiffany, sinh năm 1989, xuất thân từ Hong Kong và là con gái của ông Vân Vy, giám đốc Tập đoàn Bất Động sản Quý Châu, chủ câu lạc bộ.

Xem thêm : Nhận định - Soi kèo: West Brom vs Newcastle, 03h:00 ngày 29/11 - Premier League 2017/18

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.