Header Ads

quang cao

Ibrahimovic - Lukaku đang được xem là khó hợp tác với nhau

 Jamie Carragher đã đưa ra bình luận rằng hai tiền đạo hạng nhất tại Man Utd không có khả năng làm việc tốt nếu họ chơi cùng một lúc.

>> Xem tructuyenbongda hom nay hoàn toàn miễn phí

Zlatan Ibrahimovic đã trở lại sân cỏ sau hơn nửa năm sa thải do chấn thương. Trong hiệp hai với Newcastle cuối tuần trước và Basel giữa tuần mùa giải này, tiền đạo đang trên sân, thay thế Romelu Lukaku. HLV Jose Mourinho đã chia sẻ rằng Man Utd có thể chơi với tiền đạo Ikhroovic của Lukaku, không nhất thiết phải là một trong số họ.

"Tôi không nghĩ rằng Ibrahimovic và Lukaku có thể chơi cùng nhau", cựu hậu vệ của Liverpool, Jamie Carragher bình luận về Sky Sports. "Giống như Ibrahimovic trên sân Newcastle, ông nói với Lukaku để chuyển sang cánh phải." Lukaku vâng lời, tưởng tượng trên sân tập, Ibrahimovic vẫn ra lệnh và Lukaku sớm hay muộn trả lời, anh ta nên di chuyển sang bên phải, tôi là một người lạ mặt 120 triệu USD. "


Lukaku và Ibrahimovic đang chờ Mourinho trở thành cặp tiền đạo của Manchester United. Ảnh: Reuters.
Ibrahimovic là tiền đạo số 1 của Manchester United mùa trước, trong khi Lukaku đang dẫn đầu danh sách mùa giải này cho Quỷ Đỏ. Tiền đạo người Bỉ vừa hoàn thành 7 trận với chiến thắng ketquabongdahomnay  4-1 trước Newcastle. Mục tiêu đến sau khi Ibrahimovic được đưa ra sân.

"Đó có lẽ là mục tiêu quan trọng nhất từ ​​khi Lukaku bắt đầu mùa giải," Carragher nói thêm. "Mục tiêu này mang lại cho anh sự tự tin vào sự có mặt của Ibrahimovic, người tự gọi mình là sư tử." Ibrahimovic là một nhân cách mạnh mẽ và tôi không biết điều này có ảnh hưởng đến Lukaku hay không. Các mục tiêu sẽ giúp mang lại sự tự tin cho Lukaku. "

Trong khi vẫn ở PSG, Ibrahimovic không thể chơi với Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay đã phải hy sinh vì tiền vệ và sau đó khi Ibrahimovic rời khỏi Paris, Cavani đã làm rõ những bất lợi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.