Header Ads

quang cao

Roy Keane muốn học cắt giảm Gareth Bale


Cựu tiền vệ Man Utd cho biết đội Ailen đã không dành thời gian để lên kế hoạch để vô hiệu ngôi sao Wales.



Ireland sẽ chơi Wales trong vòng loại World Cup 2018 vào ngày 22 tháng 3. Ưu tiên hàng đầu của đội chủ nhà là tìm ra cách ngăn chặn các ngôi sao hàng đầu cạnh tranh. Roy Keane, trợ lý huấn luyện viên của đội Ireland, tin rằng Gareth Bale quá giỏi trong việc giải quyết bất kỳ chiến thuật phong tỏa nào. Vì vậy, theo Keane, cách tốt nhất để đối phó với ngôi sao Real Madrid là sử dụng chuyển đổi.

"Một lời khuyên cơ bản cho bất kỳ cầu thủ nào khi bạn phải đối phó với một đối thủ đẳng cấp thế giới là để có được một người nào đó để ngăn chặn anh ta, đưa anh ta ra càng nhanh càng tốt, đừng để anh ta giữ cái đầu của mình cao như Real Madrid," Keane nói.

Tiền vệ 45 tuổi nói: "Đừng cho anh ấy một khoảng trống phía sau anh ấy vì anh ấy có thể chạy nhanh, tỏa sáng, làm trắng anh ấy xuống, bóng là một phần của trận đấu.



Keane nghĩ rằng cách duy nhất để ngăn chặn Bale là cắt giảm tiền đạo của Real. Ảnh: PA.
Khi được hỏi liệu có khuyến khích học sinh theo phong cách chơi của mình trong khi chơi, Keane đã dành vài giây để suy nghĩ trước khi trả lời, "Bale có lẽ sẽ lo lắng hơn nếu đó là tôi.

Keane đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Gareth Bale và thừa nhận Ireland không có kế hoạch cụ thể để ngăn chặn ngôi sao đang chơi cho Real.

"Tôi không thể nói chúng tôi có một kế hoạch đặc biệt, nhưng bạn biết các huấn luyện viên luôn ở ngoài đó, nhưng sau đó các cầu thủ hàng đầu đi ra và những gì tác động đến các trò chơi trên chúng.Có thực hiện nó trong nhiều năm và trong trận đấu lớn, Đó là lý do tại sao anh ấy được coi là cầu thủ hàng đầu ".

"Chúng tôi sẽ tôn trọng tất cả các cầu thủ xứ Wales vì ​​họ đã tạo điều kiện thuận lợi cho Bale thể hiện chính mình, đó là lý do tại sao anh ấy có ảnh hưởng lớn đến kết quả của họ, ghi bàn, bạn nhìn thấy số liệu thống kê, nhưng đôi mắt của bạn không thể nói dối khi bạn thấy tốt Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, một cầu thủ hàng đầu thế giới "Keane tiếp tục.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.