Header Ads

quang cao

Messi: "Tôi chửi thề không khí, không phải chửi trọng tài"


Đó là lời giải thích của Messi sau khi nhận một hình phạt rất nặng từ FIFA, ngôi sao người Argentina cáo buộc ngôi sao Argentina xúc phạm trọng tài.

Tin tức liên quan:



Vụ việc xảy ra từ trận đấu giữa Argentina và Chile. Trong một tình huống không thể ngăn cản, Messi đã nói xấu Marcelo Van Gasse. Hành động này sau đó được tiếp xúc bởi báo chí và Messi cũng bị chỉ trích nặng nề.

Không dừng lại ở đó, ngay trước trận đấu giữa Bolivia - Argentina, Messi đã nhận được lệnh cấm bốn trận đấu từ FIFA. Đây là hình phạt nặng nề nhất mà anh phải nhận từ khi chơi chuyên nghiệp.



Messi không thừa nhận để xúc phạm các trọng tài nhưng chỉ đối với 'không khí'

Đối với Messi, đáp ứng các khoản phạt nặng mà FIFA đưa ra, tiền đạo của Barca đã phàn nàn. Ông nói rằng ông chỉ chửi thề trong không khí, không nhằm vào trọng tài. "Tôi chỉ nói không gì khác hơn là nhằm vào trọng tài trợ lý, điều đó rõ ràng là những tuyên bố ngớ ngẩn trên không".

Hiệp hội bóng đá Argentina đã khẳng định nó sẽ kháng cáo cho Messi. Cơ quan cho biết, Messi chỉ nên bị cấm với ket qua bong da online 1-2. "Chúng tôi rất ngạc nhiên về quyết định của Ủy ban kỷ luật FIFA, và chúng tôi sẽ kháng cáo và câu sẽ được giảm xuống," Jorge nói.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina Claudio Tapia cũng xác định: "Messi không lo lắng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giảm điểm phạt.

Ngay sau khi Messi bị kết án, ông không thể chơi bóng với Bolivia. Trong trận đấu đó, Argentina thua 0-2 và rơi xuống vị trí thứ 5 tại vòng loại World Cup 2017 Nam Mỹ. Đây cũng là nơi để bắt đầu các trận play-off cho Nga vào năm sau.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.