Header Ads

quang cao

Guardiola: "Man City bị loại do thiếu kinh nghiệm"


HLV người Catalan thất vọng với màn trình diễn trong hiệp một và chứng kiến ​​đó là lý do khiến City of Monaco vượt qua Champions League 1/8.

Pep Guardiola nói với BT Sport rằng "Chúng tôi đã có một nửa thứ hai tuyệt vời, nhưng dường như chúng ta đã quên rằng chúng tôi đang chơi trong hiệp một". "Chúng tôi chơi bóng phòng thủ dưới sự dẫn dắt của việc kiểm soát bóng, nhưng chúng tôi đã làm tốt trong hiệp hai." Cập nhật link xem bong da truc tuyen.

"Điều này có thể xảy ra và chúng tôi cần những bài học từ đối thủ của chúng tôi, chúng tôi có những cầu thủ không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, và chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng đó là một sự lãng phí Man City phải rời khỏi trận đấu."



Guardiola đã lùi bước kỷ lục tại Champions League trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Manchester City. Ảnh: Reuters.
Thất bại 1-3 dưới thời Monaco trong trận lượt đi khiến City bị loại khỏi đội hình dù đã rút ra 6-6. Câu lạc bộ tiếng Anh trở thành câu lạc bộ đầu tiên dừng lại ở vòng loại Champions League mặc dù ghi được năm bàn trong trận đầu tiên.

Đây cũng là lần đầu tiên Guardiola, như huấn luyện viên, đã bị loại ở vòng 1/8. Trước đó, anh đã từng giành Champions League hai lần với Barca và vươn tới vòng bán kết của câu lạc bộ Catalan trong bảy mùa giải và sau đó là Bayern Munich.

"Các đối thủ có thể đánh bại chúng tôi từ những sai lầm chính mình." Sân chơi Champions League đòi hỏi chất lượng cao và đôi khi là một chút may mắn, và hôm nay chúng ta nhớ chúc may mắn, "Guardiola nói.

Mùa trước, Thành phố đã đi đến trận bán kết Champions League dưới sự điều khiển của HLV Manuel Pellegrini.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.