Header Ads

quang cao

Liga trước vòng 26: Barca gặp khắc tinh, cơ hội cho Real


Các giáo viên và huấn luyện viên Enrique sẽ phải đối mặt với đội bóng mà họ đánh bại trong trận lượt đi và từng loại Bất King Cup.


Barca giữ vị trí đầu tiên?

6-1 chiến thắng hủy diệt Gijon, cộng với Real ấn tượng đến Las Palmas 3-3 đã giúp Barca giành chiến thắng đầu tiên trong sự cạnh tranh rất lớn (hơn 1 điểm và chơi nhiều hơn một trận). Do đó, Liga đang trở nên rất hấp dẫn và phía trên có thể được thay đổi chủ sở hữu chỉ sau một vòng. Ngay cả hai gã khổng lồ Barca - Real cũng là cực kỳ cảnh giác của Sevilla là phong cách rất cao, chỉ có 1 điểm ít hơn Bất động đúng. Bảng ty le bong da liga



Barca thua 3-4 ở lượt đi trước Celta Vigo

Ở vòng 26 Liga, Reala sẽ tiếp tục được đá ở Nou Camp, nhưng đối thủ lần này được dự báo là không dễ dàng để chơi như Gijon hồi giữa tuần. Đó là huấn luyện viên đội Luis Enrique cũ, Celta Vigo, người đã đánh bại họ trong lần đầu tiên chân 4-3 (mùa trước thậm chí ném ở Balaidos Barca 4-1).

Celta Vigo cũng câu lạc bộ đã được loại hùng mạnh Bất King Cup tứ kết (thắng 2-1 tại Bernabeu và 2-2 ở Balaidos) là.

Do đó, mặc dù trải qua năm chiến thắng liên tiếp ở Premier League và có lợi thế sân nhà, nhưng Barca không được phép chủ quan trước Celta Vigo có lối chơi cực kỳ khó chịu và sở hữu tiền đạo khá nguy hiểm Iago Aspas (14 bàn thắng).

Hơn nữa, vì Barca sẽ có trận lượt về Champions League hồi giữa tuần 1/8 đến gặp PSG (2h45, 9/3), nên dù thua 0-4 ở lượt đi, Catalunya đại gia vẫn cần phải dành sức cho trận đấu này mặc dù hy vọng biến những thứ xung quanh không phải là nhiều.

Barca cần 3 điểm để duy trì vị trí hàng đầu, nhưng Enrique sẽ phải cố gắng để giữ quyền lực cho nhiều đấu trường châu Âu, nếu không có khả năng trận đấu với PSG sẽ là trận đấu cuối cùng của chiến lược trong nhà của mình Champions League Gijon trong khả năng của mình như là huấn luyện viên trưởng các "Blaugrana" (tuyên bố sẽ đi sau khi mùa giải kết thúc).

Real sẽ thức dậy?

Real đang mất lợi thế lớn trong Liga sau khi kết quả nghèo nàn gần đây (Valencia thua 1-2, 3-3 Cộng hòa Las Palmas). Do đó, "kền kền trắng", những người đang hành động một lần nữa mặc dù vẫn theo đuổi một trận trong tay. Nhưng hãy nhớ, nó sẽ được bù đắp chuyến đi phù hợp để Balaidos Celta Vigo, vì vậy cơ hội không phải là vấp ngã nhỏ.



Bất cần phải sốc tinh thần để tiếp tục cuộc đua vô địch

Không thể quay lại nếu bạn muốn tiếp tục vô địch đua xe, Real sẽ chỉ phải giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách 3 điểm ở vòng 26 Liga Eibar.

Bale đã bị đình chỉ siêu sao, cộng còn chân thứ hai của Napoli trên sân dưới C1 Cup lượt về (2h45, 8/3) sẽ ngày càng gây Zidane HLV cố gắng để nắm giữ quyền lực cho các trụ cột.

Nhưng không may cho Real khi họ giành chiến thắng 3-1 trong trận lượt đi ở Napoli cũng không nên quá nhiều áp lực. Do đó, Zidane cho phép năng lượng gia tăng nhiều hơn cho các chuyến đi thực tế đến các hiện tượng Eibar (xếp thứ 7) và giành được 1 điểm tại Bernabeu ở lượt đi.

Ronaldo là ở đỉnh cao với mục tiêu liên tiếp để "cứu" Real, nhưng đội bóng cần thêm Royal để truất ngôi Barca, đặc biệt là ở hàng phòng ngự, "Los Blancos" phải tập trung hơn nếu không phải như thế nào nỗ lực của mùa giải để lãng phí.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.